"Nhân bản" Đàm Vĩnh Hưng?

07/12/2006 22:56 GMT+7

Sau khi chàng ca sĩ họ Đàm (ảnh) trở thành người mẫu hình ảnh độc quyền cho một hiệu đồng hồ tại VN (từ ngày 1.12.2006), một cuộc thi ảnh đầy thú vị mang tên Mr.Đàm & Me vừa được công bố.

Rất ngộ nghĩnh, những ai tham gia cuộc thi sẽ hóa trang hoặc làm cách nào đó để có một hình ảnh giống Mr.Đàm, rồi chụp lại hình ảnh này, kèm họ tên đầy đủ, điện thoại liên lạc và gửi đến Ban tổ chức (Công ty TNHH Tiếng hát Việt - 766/79 Cách Mạng Tháng Tám, Q.Tân Bình, TP.HCM; Pig's Family - 356 Điện Biên Phủ, Q.10, TP.HCM hoặc e-mail: pigfamily4ever@yahoo.com). Chủ nhân của những bức ảnh được chọn gần giống nhất với Đàm Vĩnh Hưng sẽ tham gia tiếp vòng thi diễn xuất - bằng những điệu bộ, động tác hoặc giọng hát giống Mr.Đàm, trong đêm 17.1.2007 tại Trung tâm giải trí Quốc Thanh, 271 Nguyễn Trãi, TP.HCM. (N.V)

Hãy nuôi dưỡng tình yêu

Chàng "điệp viên" Daniel Craig (ảnh) vừa tiết lộ với tạp chí Hello về bí mật đằng sau mối quan hệ yêu đương rất thành công của mình: đó chính là những nỗ lực không ngừng. Hiện Daniel đang hẹn hò với nhà sản xuất phim Satsuki Mitchell và anh cho rằng nhiều đôi uyên ương mong muốn hạnh phúc bên nhau cần nhận ra rằng họ phải "lao động cật lực" để giữ lấy tình yêu. Daniel còn "bật mí" thêm: "Tôi là một bạn trai tốt vì tôi rất tôn trọng phụ nữ. Đó là những gì tôi học được từ mẹ và chị mình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi không mắc sai lầm". (Theo FF) (Khánh Tường)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.