Hoãn 'Fast and Furious 7' sau cái chết của Paul Walker

02/12/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Đạo diễn James Wan vừa có cuộc họp với hãng phim Universal bàn về tương lai của Fast and Furious 7 sau cái chết của Paul Walker, sáng 1.12. Có khả năng, bộ phim sẽ bị tạm hoãn.

Theo Variety, Fast and Furious 7 vừa được khởi quay vào tháng 9, dự kiến ra mắt vào 11.7.2014. Mới đây, phim đã thực hiện các cảnh quay ở Los Angeles và Atlanta.

Cho đến nay, vẫn chưa rõ Paul Walker đã thực hiện bao nhiêu cảnh quay, nhưng dựa trên những hình ảnh từng được nam diễn viên 40 tuổi chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, đa số các cảnh Walker đã đóng đều là những cảnh hành động đắt giá. 

Sự ra đi của nam diễn viên Paul Walker vào ngày 30.11 đã để lại một lỗ hổng lớn cho loạt phim Fast and Furious. Với phần 7 này, Universal sẽ phải đau đầu tìm ra cái kết cho nhân vật của anh.

Paul Walker cũng vừa hoàn thành bộ phim Hours, kể về hậu quả nặng nề của siêu bão Katrina (Mỹ). Hãng phim Pantelion Films cho biết sẽ ra mắt bộ phim theo kế hoạch vào ngày 13.12 tới.

Loạt phim Fast and Furious đã thu về hơn 2,3 tỉ USD từ các phòng vé trên khắp thế giới. Riêng phần 6 đã thu về gần 800 triệu USD hồi đầu mùa hè này.

Lin Trần

>> Thi thể Paul Walker bị cháy đen đến mức khó nhận dạng
>> Ngôi sao Paul Walker thiệt mạng: Vì quá nhanh nên hóa nguy hiểm?
>> Hollywood bàng hoàng vì Paul Walker tử nạn
>> 5 vai diễn để đời của Paul Walker
>> Sao Hollywood bị sốc trước cái chết của Paul Walker
>> Paul Walker chết trong siêu xe thể thao hàng đầu thế giới
>> Paul Walker chết trên đường đi làm từ thiện giúp nạn nhân bão Hải Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.