Xem & nghe 8.3.2013

08/03/2013 01:50 GMT+7

Chương trình m nhạc & Bước nhảy với chủ đề Vũ điệu hoa hồng nhân dịp Quốc tế phụ nữ, do VTV9 và Jet Studio tổ chức, sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 9.3 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh - TP.HCM.

Chương trình m nhạc & Bước nhảy với chủ đề Vũ điệu hoa hồng nhân dịp Quốc tế phụ nữ, do VTV9 và Jet Studio tổ chức, sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 9.3 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh - TP.HCM. Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ: Mỹ Tâm (ảnh), Văn Mai Hương, Lều Phương Anh, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn... (P.C.Tùng)

 
Ảnh: N.S

Thời trang và đam mê tháng 3 sẽ giới thiệu những bộ sưu tập thời trang mới nhất của các nhà thiết kế như Jenny Phạm, Tăng Thành Công, Cao Minh Tiến, Đức Duy... với sự góp mặt của các người mẫu:

 
Ảnh: C.T

Hoàng Yến (ảnh), Thanh Hoài, Trang Nhung cùng nhiều người mẫu khác. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 9.3 tại Nhà thi đấu Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM. (D.L)

Mặt nạ anh hùng, phim xuất sắc nhất của Đài KBS năm 2012 (tựa gốc: Bridal Mask) sẽ lên sóng HTV2 lúc 20 giờ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, từ 8.3.

 
cảnh phim - Ảnh: T.L

Là phim hành động nhưng không thiếu những đan xen tình cảm về gia đình, tình bạn, tình yêu và lý tưởng sống trong thời chiến, với sự góp mặt của các diễn viên: Joo-won, Jin Se-yun, Park Ki-woong, Han Chae-ah, Shin Hyun-joon, Shin Hyun-joon... (N.Vân)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.