Hiếu Hiền lấn sân làm đạo diễn MV để kiếm tiền nuôi con

12/06/2018 22:52 GMT+7

Hiếu Hiền cho biết thời gian gần đây anh ít nhận được lời mời đóng phim. Dự định mở hướng kinh doanh để ổn định kinh tế, Hiếu Hiền còn tranh thủ thử sức thêm lĩnh vực mới.

Cách đây hai năm Hiếu Hiền từng khoe sắp đón con thứ ba. Tuy nhiên không may hai vợ chồng đã lỡ mất cơ hội này. Tự nhận là người yêu trẻ con, Hiếu Hiền cho hay anh và bà xã vẫn đang cố gắng để gia đình nhất định sẽ có thêm thành viên.
"Tôi lúc nào cũng sẵn sàng cho một nhóc tì nữa. Tôi đã có nếp có tẻ rồi bé sau là trai hay gái đều được. Con cái là lộc trời cho mà", nam diễn viên vui vẻ khoe. Từ ngày có con Hiếu Hiền vất vả hơn, phải bôn ba nhiều hơn. Anh nhận rất nhiều việc nên trước mắt thu nhập vẫn tạm đủ để lo cho gia đình. Bù lại không khí gia đình càng thêm đầm ấm, vui vẻ.
Để sẵn sàng và thoải mái đón thêm thành viên, những năm gần đây Hiếu Hiền "cày" rất dữ. Mặc dù phim ảnh lúc này khá "hẻo" do thị trường ngày càng nhiều các gương mặt mới, thế nhưng anh rất nhanh nhạy chuyển sang làm MC, chạy sự kiện, mới đây còn nhận học trò và thử sức làm đạo diễn MV cho trò cưng Lê Trọng Hiếu.
Hiếu Hiền làm đạo diễn MV cho học trò Lê Trọng Hiếu
Con trai cố nghệ sĩ Kim Ngọc chia sẻ: “Lê Trọng Hiếu là một ca sĩ có giọng hát hay, ngoại hình đẹp, tính tình dễ thương nhưng chưa có nhiều cơ hội bật sáng. Tôi giúp Hiếu như một đứa em. Bởi má tôi ngày xưa cũng hay nâng đỡ các nghệ sĩ trẻ".
Được biết cơ duyên mà giọng ca sinh năm 1992 và Hiếu Hiền gặp nhau là ở những chuyến lưu diễn tỉnh dài ngày, "anh em quen biết rồi thân thiết cho đến bây giờ, gắn bó với nhau chẳng khác gì anh em ruột thịt”. MV Có lẽ do Hiếu Hiền đạo diễn phát hành trên YouTube ngày 12.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.