Hiệu trưởng xin lỗi trước toàn trường vì túm cổ áo một học sinh

22/03/2016 14:22 GMT+7

Túm cổ áo một học sinh vì em này chạy vào khu vực đang thi công, thầy hiệu trưởng phải xin lỗi phụ huynh và học sinh trước toàn trường vào thứ 2 tuần tới.

Túm cổ áo một học sinh vì em này chạy vào khu vực đang thi công, thầy hiệu trưởng phải xin lỗi phụ huynh và học sinh trước toàn trường vào thứ 2 tuần tới.

hieu-truong-xin-loi-hoc-sinhTrường THCS Phúc Thọ - Ảnh: K.Hoan
Sáng nay 22.3, ông Lê Xuân Lới, Chủ tịch UBND xã Phúc Thọ (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết xã đã đề nghị thầy giáo Nguyễn Đình Đài, Hiệu trưởng Trường THCS xã Phúc Thọ xin lỗi học sinh trước toàn trường vì đã có hành vi túm cổ áo một học sinh khuyết tật.
Theo ông Lới, trước đó, ngày 18.3, phụ huynh em Phạm Huy Hoàng (lớp 6C) đưa em Hoàng đến nhà ông tố cáo bị thầy Đài tát tai khiến em Hoàng sợ hãi tè vào quần và bỏ học, khóc chạy về nhà. Tối hôm đó, ông gọi điện cho thầy Đài, thầy Đài thừa nhận do em Hoàng chạy vào khu vực đang thi công trong trường nên có tát nhẹ vào em này. Tối hôm đó, thầy Đài đến nhà em Hoàng để xin lỗi em và phụ huynh.
Ngày 21.3, UBND xã tổ chức cuộc gặp mặt giữa thầy Đài, phụ huynh em Hoàng và đại diện UBND xã. Tại cuộc gặp mặt này, thầy Đài nói không biết em Hoàng bị tật bẩm sinh và không đánh em Hoàng mà chỉ túm cổ áo khi thấy Hoàng chạy vào khu vực đang thi công trong trường. Tuy nhiên, thầy Đài đã xin lỗi phụ huynh vì hành vi này là không được phép.
“Dù chưa gây thương tích gì nhưng hành vi này không được. Tại cuộc gặp mặt này, tôi đã đề nghị thầy Đài phải xin lỗi học sinh Hoàng trước toàn trường. Sai thì phải xin lỗi để làm gương cho các em. Thầy Đài chấp nhận và dự kiến thứ 2 tuần tới, trong giờ chào cờ đầu tuần, thầy sẽ xin lỗi em Hoàng trước toàn trường”, ông Lới nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.