Hilary Duff bị trộm 'khoắng' biệt thự triệu đô khi đi nghỉ mát

24/07/2017 11:01 GMT+7

Ngôi nhà tọa lạc ở khu triệu đô Beverly Hills (Mỹ) của Hilary Duff vừa trở thành hiện trường một vụ cướp trong khi nữ ca sĩ tóc vàng đưa con trai Luca đi nghỉ mát ở Canada.

Theo TMZ, vụ trộm đã xảy ra trong khi ngôi sao 30 tuổi đang trong chuyến nghỉ mát cùng con trai 5 tuổi. Cô đã chia sẻ hình ảnh và video về chuyến đi trên mạng xã hội.
"Đây là một tình huống đáng sợ và đáng lo ngại cho bất cứ ai khi đối mặt. Hilary biết ơn gia đình, nhân viên của mình. Ngôi nhà và thú cưng của cô ấy vẫn bình an", đại diện của Hilary Duff chia sẻ cùng Entertainment Tonight.
Theo báo chí, băng trộm đã phá vỡ cửa ra vào và lấy đi trang sức giá trị hàng trăm ngàn USD. Hiện người đại diện của ngôi sao Lizzie McGuire đang làm việc với nhà chức trách để điều tra. Trị giá đầy đủ của số đồ trang sức bị đánh cắp sẽ được xác định chính xác khi cô trở về.
Hilary Duff và con trai ở Canada hôm 15.7 Ảnh chụp màn hình
Hilary Duff nổi tiếng khi còn rất trẻ, 10 tuổi đã gia nhập làng giải trí, cùng thời với Lindsay Lohan. Cô vừa là một ca sĩ vừa là một diễn viên, nổi danh với loạt phim truyền hình Lizzie McGuire, đóng nhiều phim như Cheaper by the Dozen (2003), The Lizzie McGuire Movie (2003), A Cinderella Story (2004), Flock of Dudes (2016)... Về âm nhạc, Hilary đã phát hành 5 album. Sau chia tay chồng - cầu thủ hockey Mike Comrie, cựu sao Disney hiện vẫn chưa có gì mới.
Hilary Duff là ngôi sao mới nhất bị trộm viếng, sau Kendall Jenner, Nicki Minaj và Alanis Morissette kể từ đầu năm 2017. Tháng 10 năm ngoái, Kim Kardashian đã bị một băng cướp có vũ trang lấy đi trang sức hàng triệu USD. Các nhà chức trách sau khi điều tra cho biết việc ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ liên tục chụp ảnh selfie diện trang sức đắt đỏ khi tham dự các sự kiện Paris Fashion Week đã góp phần tạo ý tưởng cho vụ cướp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.