Hilary Duff - Mike Comrie: ly hôn vẫn là bạn

11/01/2014 10:29 GMT+7

(iHay) Hôn nhân giữa nữ diễn viên Lizzie McGuire và cầu thủ hockey Mike Comrie đã kết thúc nhẹ nhàng.

(iHay) Nữ diễn viên Lizzie McGuire vừa thông báo chia tay chồng - cầu thủ hockey Mike Comrie sau 3 năm mặn nồng và có một cậu con trai Luca 21 tháng tuổi.

>> Emma Watson chia tay bạn trai gốc Á
>> Những vụ chia tay đình đám nhất Hollywood 2013


 Hilary Duff vừa là một ca sĩ vừa là một diễn viên. Sau khi nổi danh với loạt phim truyền hình Lizzie McGuire, cô còn đóng nhiều phim như Cheaper by the Dozen (2003), The Lizzie McGuire Movie (2003), và A Cinderella Story (2004). Về âm nhạc, Hilary đã phát hành 4 album

Người đại diện của Hilary Duff chia sẻ trên People rằng cô và Mike Comrie (33 tuổi) cùng quyết định kết thúc một cách êm thấm. Họ vẫn duy trì tình bạn và tiếp tục hiện diện trong cuộc sống của nhau. Cả hai đều hết lòng yêu thương và chăm sóc cho cậu con trai đáng yêu của mình.

Hilary Duff nổi tiếng khi còn rất trẻ, 10 tuổi đã gia nhập làng giải trí, cùng thời với Lindsay Lohan. Tuy nhiên, cựu sao Disney được đánh giá là cô gái trong sáng, sạch scandal, trong thời gian kết hôn đã hầu như dành hết thời gian để chăm sóc gia đình. Người hâm mộ luôn thấy hình ảnh cả ba hạnh phúc bên nhau, nên thông tin họ ly hôn thật sự gây sốc .


Nữ diễn viên thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc trên Twitter 

Nữ diễn viên 26 tuổi còn dành hết lời khen ngợi chồng cũ là một ông bố đảm đang, tháo vát. Thậm chí hai người còn muốn sinh thêm con. “Tôi nghĩ rằng với hai đứa trẻ sẽ vất vả hơn nhưng chúng tôi cũng muốn làm ngay bởi hai anh em không nên chênh nhau quá nhiều tuổi, sẽ không có nhiều điểm chung và sự gần gũi”.

Sau khi thông báo chia tay, ngày 10.1, Hilary cũng có đôi lời chia sẻ với fan trên Twitter: "Mike và tôi vẫn đang ngồi đây, chúng tôi vô cùng cảm kích trước tình cảm và lời chúc tốt đẹp của các bạn. Những ngày này thật không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua".

Nguyễn Thủy
Ảnh: Twitter/Justjared

>> Mới chia tay Miranda Kerr, Orlando Bloom đã hẹn hò Liv Tyler?
>> Người giấu mặt: Chia tay thí sinh đồng tính nữ gây sốc
>> Gà cưng' của Khánh Thi nức nở chia tay Thử thách cùng bước nhảy
>> Hết đòi quà, dân mạng tiếp tục 'choáng' với vụ chia tay đòi tiền cơm
>> Sau 'nghi án' chia tay Hồng Phước, Hương Giang Idol tiếp tục diện bikini khoe dáng
>> Vì sao Nathan Lee chia tay vĩnh viễn sàn diễn thời trang?
>> Wanda và Maxi Lopez chia tay vì trục trặc chuyện phòng the
>> Sau ‘nghi án’ chia tay, Thu Hằng đến xem Vĩnh Thụy trình diễn thời trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.