Hồ Ngọc Hà ngồi xe sang đi khảo sát địa điểm làm liveshow ‘khủng’

21/10/2014 22:00 GMT+7

(iHay) Ngay sau khi giúp cô học trò Giang Hồng Ngọc đăng quang Nhân tố bí ẩn 2014, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng trở lại với những dự án riêng, mà trước mắt là live concert đặc biệt vào ngày 20.11 tới tại TPHCM.

(iHay) Ngay sau khi giúp cô học trò Giang Hồng Ngọc đăng quang Nhân tố bí ẩn 2014, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng trở lại với những dự án riêng, mà trước mắt là live concert đặc biệt vào ngày 20.11 tới tại TPHCM.

>> Hồ Ngọc Hà liên tục chỉnh đốn trang phục vì sợ lộ hàng
>> Hồ Ngọc Hà kiệt sức thở oxy trước thềm liveshow cho sinh viên


 Với tính chất quan trọng và ý nghĩa của live concert lần này, đích thân Hồ Ngọc Hà đã đi khảo sát địa điểm tổ chức 

Trở lại làm live concert sau 3 năm, Hồ Ngọc Hà đã quyết định chọn cho buổi diễn kỉ niệm chặng đường đi hát của mình một phong cách sang trọng, đẳng cấp khắc hẳn với sự trẻ trung, sôi động của chương trình năm 2011.

Sau hàng tháng trời khảo sát thì Hồ Ngọc Hà đã quyết định tổ chức liveshow đánh dấu chặng đường 10 năm đi hát ở một trung tâm có sức chứa 2.000 khán giả sắp được khai trương vào đầu tháng 11.

Thông tin từ ban tổ chức “Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014” cho biết đêm diễn sẽ khác hoàn toàn với tour diễn xuyên Việt miễn phí dành cho sinh viên trong tháng 10. 90% các phần trình diễn sẽ là những tiết mục mới, hoành tráng vừa được dàn dựng dành riêng cho chương trình.

Đêm nhạc sẽ được chia thành 4 phần với những màu sắc âm nhạc, chủ đề khác nhau do 4 nhạc sỹ tài năng lần lượt đảm trách là Hoài Sa, Dương Khắc Linh, Phương Uyên, Nguyễn Hải Phong. Hai “người cũ” đã từng cùng làm nên thành công cho “Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011” - liveshow sau đó giành được giải Cống hiến cho “Chương trình của năm” là đạo diễn Việt Tú và nhà thiết kế Công Trí - cũng sẽ tiếp tục công việc ở chương trình 2014.


Hồ Ngọc Hà hài lòng với địa điểm tổ chức live concert

Quỳnh Như
Ảnh: BENZ

>> Đối thủ của Hồ Ngọc Hà thắng lớn tại giải thưởng âm nhạc Singapore
>> Hồ Ngọc Hà ấn tượng với trang phục Pop Art
>> Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà ‘đội mưa’ xem phim của Đàm Vĩnh Hưng
>> Bắt gặp Hồ Ngọc Hà tạo dáng nhí nhảnh trong hậu trường
>> Soi 6 đối thủ của Hồ Ngọc Hà tại MTV EMA 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.