Hoa hậu Anh suýt chết vì nâng ngực

25/01/2017 18:12 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình của kênh Channel 5, Danielle Lloyd lần đầu hé lộ những hình ảnh của sự cố 'dao kéo' hồi năm 2012 khiến cô suýt mất mạng.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Anh năm 2004 và dự thi Hoa hậu Thế giới cùng năm, Danielle Lloyd đã làm nóng báo giới bởi cuộc hôn nhân không êm ấm với cầu thủ Jamie O'Hara. Dù có với nhau ba mặt con, cặp đôi vẫn đưa nhau ra tòa, chỉ trích trên truyền hình xoay quanh việc Jamie O'Hara ngoại tình và cả sự cố ngực hỏng do phẫu thuật của Danielle Lloyd.
Trên Channel 5 hôm 25.1, bà mẹ ba con tung ra các bức ảnh cho thấy vòng một bị lệch, sưng vù vì ca phẫu thuật ngực không thành công vào năm 2012. Đây là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa cô và chân sút Arsenal rơi vào ngõ cụt. Sau đó người đẹp 33 tuổi đã thực hiện tổng cộng 7 ca phẫu thuật “vòng một” khác nhau để sửa chữa những thất bại của các ca phẫu thuật trước đó.
Danielle thừa nhận cô suýt chết sau khi mất 6 pint máu (tương đương 3 lít máu) để lấy túi ngực bị vỡ ra khỏi cơ thể. Các bác sĩ phát hiện một cục máu đông đã hình thành dưới lớp cơ và buộc phải loại bỏ các túi nhân tạo này. Trải qua đến lần phẫu thuật thứ 9 và tiêu tốn 30.000 ngàn bảng Anh, Danielle Lloyd mới có thể ra khỏi viện.
''Tôi suy sụp hoàn toàn sau sự cố, thức dậy trên giường bệnh mà nghĩ mình sắp chết. Da ngực chảy xệ, vết mổ chằng chịt, nó giống như vết cắn của cá mập. Nó đã ảnh hưởng cuộc hôn nhân của tôi. Tôi cảm thấy không tự tin và anh ấy không còn muốn nhìn thấy nữa”, Danielle Lloyd cho biết.
Với những bức ảnh khá sốc, Danielle Lloyd hi vọng cô có thể đưa lời khuyên chân thành đến các bạn gái “phải thực sự cẩn thận và chắc chắn rằng bạn đang nhận được những gì bạn muốn nhận”.
“Tôi đã “dao kéo” rất nhiều trong 10 năm qua, tôi đã nhận ra tôi và phẫu thuật thẩm mỹ không phải là bạn tốt của nhau. Cả hai cần phải tránh xa nhau. Hi vọng những sự cố sẽ không tái diễn”, Hoa hậu Anh 2004 bày tỏ trên Channel 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.