'Hoa hậu ba con' Phương Lê tự tin đọ dáng cùng 'Nàng thơ xứ Huế'

22/05/2018 16:16 GMT+7

Góp mặt tại chương trình Nàng thơ xứ Huế ra mắt tập phim ngắn đầu tiên, Hoa hậu Phương Lê cùng đọ vẻ đẹp tinh khôi cuốn hút cùng người đẹp Lê Trần Ngọc Trân trong trang phục áo dài đơn giản.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 vừa về quê chồng để tham gia chương trình ra mắt dự án hợp tác văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc nhằm giới thiệu những nét đẹp về văn hóa, ẩm thực, du lịch và phong cách sống của con người xứ Huế. Người đẹp gốc Trà Vinh tự hào khi có chồng là người cố đô thành đạt, yêu vợ, thương con. Dù đã là mẹ của ba cô con gái xinh xắn, nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, trẻ trung.
Tại sự kiện, Hoa hậu Phương Lê chọn cho mình chiếc áo dài trắng tinh khôi tạo dáng bên Hoa khôi du lịch Huế 2015 - Lê Trần Ngọc Trân, người đảm nhận vị trí quan trọng trong chuỗi hoạt động của chương trình Nàng thơ xứ Huế. Bà mẹ ba con hài hước nhận mình là “Nàng dâu xứ Huế” đang đọ sắc cùng “Nàng thơ xứ Huế”. Sự kiện cũng thu hút sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Diễm My 9X, Diễm My, Ninh Dương Lan Ngọc… Các người đẹp đều diện trang phục trắng chủ đạo thanh lịch, duyên dáng.
Phương Lê và người đẹp xứ Huế có mối quan hệ khá thân thiết
Nội dung chương trình Nàng thơ xứ Huế là câu chuyện thường nhật của nhân vật được gọi là "Nàng" tại ngôi nhà vườn quanh năm cây trái. Các món ăn từ chay đến mặn, từ dân dã đến cung đình đều được tái hiện qua chính đôi bàn tay của người đẹp. Thông qua đó Lê Trần Ngọc Trân muốn giới thiệu vẻ đẹp văn hóa của chốn kinh kỳ một thuở được gìn giữ, phát huy đến thời đại ngày nay.
Ninh Dương Lan Ngọc cũng xuất hiện tại sự kiện
Diễm My 9X đọ sắc cùng Hoa khôi Du lịch Huế 2015
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.