Hoài Linh rơi nước mắt xem người mẫu Ái Phương hát cải lương

07/06/2015 06:26 GMT+7

(TNO) Vị giám khảo khó tính xúc động chia sẻ anh khóc không phải do nhân vật người mẹ mà Ái Phương thể hiện mà vì những nỗ lực rất lớn của thí sinh này.

(TNO) Vị giám khảo khó tính xúc động chia sẻ anh khóc không phải do nhân vật người mẹ mà Ái Phương vừa thể hiện mà là vì những nỗ lực rất lớn của thí sinh này.

Ái Phương thể hiện xuất sắc vai diễn người mẹ trong vở cải lương Nửa đời hương phấn - Ảnh: BTC
Cho đến trước liveshow 8 của chương trình Gương mặt thân quen diễn ra vào tối 6.6, Ái Phương vẫn là thí sinh duy nhất chưa giành được chiến thắng tuần nào. Dù vậy với quyết tâm “trước tiên là phải chiến thắng chính mình”, nữ ca sĩ xinh đẹp này vẫn dũng cảm chọn thể hiện trích đoạn trong vở cải lương nổi tiếng Nửa đời hương phấn với hình ảnh nghệ sĩ cải lương lão làng Hồng Nga. Dù mới lần đầu thử sức với thể loại này, giọng hát vẫn còn những chỗ chưa trọn vẹn nhưng Ái Phương đã khai thác rất tốt về mặt cảm xúc. 
Vào vai một người mẹ dù đau lòng khi thấy con đi lầm đường lạc lối nhưng vẫn hết lòng yêu thương bảo vệ con, diễn xuất chân thật và đầy tâm trạng của Ái Phương đã khiến nhiều khán giả không kìm được nước mắt. Giám khảo Hoài Linh là người tỏ ra xúc động nhất khi phải thốt lên hai chữ "ngưỡng mộ” dành cho Ái Phương: “Tôi khóc đây không phải khóc cho thân phận người mẹ mà tôi khóc cho em, người làm được điều nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Từ một người mẫu, em chuyển sang lĩnh vực ca hát đã là rất khó. Với những gì làm được hôm nay em đã chứng tỏ được mình và xóa tan vách ngăn giữa em với khán giả”. Sau đó nghệ sĩ Hoài Linh đã trực tiếp lên sân khấu ôm chúc mừng nữ ca sĩ. 
Phần thi của nữ ca sĩ khiến nhiều người rơi nước mắt - Ảnh: BTC
Cô rất nhập tâm vào vai diễn - Ảnh: BTCGiám khảo Hoài Linh ôm động viên đàn em - Ảnh: BTC
Giám khảo Mỹ Linh cũng gọi Ái Phương là “viên ngọc quý” và khẳng định “hôm nay em đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Phần thi ấn tượng này giúp Ái Phương lần đầu tiên giành giải thưởng 100 triệu đồng của tuần. 
Mai Quốc Việt cũng khiến mọi người quên hẳn đi hình ảnh ca sĩ Adam Levine bụi bặm tuần trước mà hoàn toàn bị hút vào phần hóa thân duyên dáng thành NSƯT Vân Khánh với ca khúc Huế thương. Trong tà áo dài trắng và mái tóc dài thướt tha, Mai Quốc Việt đã thể hiện trọn vẹn chất giọng rất Huế, rất đặc trưng Vân Khánh.
Khương Ngọc vẫn tiếp tục giữ được chất hài hước và độ sáng tạo của mình khi vào vai nghệ sĩ người Indonesia Ira Maya Sopha. Trong khi đó so với những tuần trước thì Thanh Duy lại không mấy thành công khi hiện hình ảnh một nghệ sĩ nam. Giọng hát của anh bị nhận xét là không mấy giống bản gốc Ricky Martin và thể hiện tiết tấu không ăn khớp. Nhận số điểm thấp liên tiếp hai tuần, Thanh Duy đã rơi xuống vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng tổng, nhường vị trí cao nhất cho Mai Quốc Việt.
Mai Quốc Việt tuần này đầy dịu dàng và khoe chất giọng ngọt ngào giống ca sĩ Vân Khánh - Ảnh: BTCKhương Ngọc vẫn là 'cây hài' của Gương mặt thân quen - Ảnh: BTCThí sinh được yêu mến nhất Thanh Duy vẫn chưa lấy lại được phong độ của mình - Ảnh: BTCNhật Thủy hóa thân thành NSƯT Thanh Thúy thể hiện ca khúc 'Cô gái vót chông' - Ảnh: BTCNgọc Liên hóa trang rất giống nữ ca sĩ Diana Ross để đem đến bản tình ca bất hủ When you tell me that you love me - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.