Hoàng Bách gặp gỡ Vua bóng đá Pele

04/06/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Bố ơi, mình đi đâu thế? đã được nghe Vua bóng đá Pele và tiền vệ ngôi sao Oscar Jr chia sẻ lối sống năng động, tinh thần không ngừng phấn đấu và khát khao vượt qua giới hạn của bản thân để trở nên hoàn thiện hơn.

(iHay) Nam ca sĩ Bố ơi, mình đi đâu thế? đã được nghe Vua bóng đá Pele và tiền vệ ngôi sao Oscar Jr chia sẻ lối sống năng động, tinh thần không ngừng phấn đấu và khát khao vượt qua giới hạn của bản thân để trở nên hoàn thiện hơn.

Hoàng Bách gặp gỡ Vua bóng đá Pele  - ảnh 1Vua bóng đá Pele và tiền vệ ngôi sao Oscar Jr.
Mới đây, Hoàng Bách đã đến Malaysia tham dự buổi giao lưu với Vua bóng đá Pele và tiền vệ ngôi sao Oscar Jr của CLB Chelsea.
Hoàng Bách hào hứng chia sẻ: “Chuyến đi lần này thật sự rất thú vị. Là một tín đồ túc cầu giáo, Bách cảm thấy rất vinh dự khi được gặp gỡ thần tượng Pele và tiền vệ Oscar Jr. Không những vậy, trong chuyến đi này, Bách đã được truyền cảm hứng về niềm khát khao theo đuổi mục tiêu và đam mê trong cuộc sống, tạo bàn đạp tiến tới thành công".
Nam ca sĩ vốn sở hữu tình yêu thể thao nồng nhiệt, nên hầu như thời gian rảnh trong tuần đều dành cho bóng đá và các hoạt động vận động khác. Anh hy vọng cảm hứng từ chuyến đi và gặp gỡ trực tiếp các danh thủ sẽ giúp cho mình và khán giả sẽ thêm yêu và luyện tập thể thao mỗi ngày.
Từ Malaysia, cựu ngôi sao bóng đá người Brazil Pele cũng chia sẻ về vụ bê bối mới đây của FIFA. "Tất cả mọi thứ cần thay đổi, từ cuộc sống đến bóng đá, quan trọng là phải có những người trung thực để tổ chức bất cứ sự kiện gì", Pele cho biết.
Cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại cũng cho rằng các cuộc "bút chiến" trên báo chí và diễn đàn mạng nên dừng lại sau vụ chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã phải tuyên bố từ chức. "Tôi muốn bóng đá đưa mọi người lại với nhau, chấm dứt chiến tranh", Pele chia sẻ. 
Hoàng Bách gặp gỡ Vua bóng đá Pele  - ảnh 2 Cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại bước sang tuổi 74 nhưng vẫn nhanh nhẹn và năng động
Hoàng Bách gặp gỡ Vua bóng đá Pele ở Malaysia  2
Hoàng Bách gặp gỡ Vua bóng đá Pele ở Malaysia  5Hoàng Bách 'check in' trước khi vào giao lưu với huyền thoại bóng đá Brazil
Hoàng Bách gặp gỡ Vua bóng đá Pele ở Malaysia  7
Hoàng Bách gặp gỡ Vua bóng đá Pele ở Malaysia  5Gia nhập Chelsea từ năm 2012, Oscar chỉ cần 2 năm để chứng minh được năng lực của mình. Hiện tại, Oscar chính là một trong những vị trí chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật của Jose Mourinho

Anh Tài
Ảnh: NVCC

>> Đông Nhi tất bật làm giám khảo sau chiến thắng tại The Remix
>> Maggie Q gợi cảm trong buổi gặp gỡ dàn sao Việt
>> Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp 'tay trong tay' đến ủng hộ phim mới của Linh Chi
>> Sao Việt bức xúc vụ nữ sinh Trà Vinh bị đánh hội đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.