Hoàng My - Phillip Nguyễn tay trong tay dự ra mắt phim Breaking Dawn phần 2

16/11/2012 11:00 GMT+7

(iHay) Tối 15.11, tại sự kiện ra mắt Breaking Dawn phần 2, khách mời và khán giả hâm mộ đã thật sự bất ngờ với sự xuất hiện của Hoàng My cùng với “người yêu” Phillip Nguyễn.

(iHay) Tối 15.11, tại sự kiện công chiếu ra mắt bộ phim Breaking Dawn phần 2, khách mời và khán giả hâm mộ đã thật sự bất ngờ với sự xuất hiện của Hoàng My cùng với “người yêu” Phillip Nguyễn.

>> Á hậu Hoàng My hết giữ khoảng cách với người yêu
>> Hoàng My: "Không nên làm người đẹp
>> Lộ diện bạn trai của Á hậu Hoàng My?

Sau đám cưới của Tăng Thanh Hà và một số hình ảnh tình cờ bắt gặp Hoàng My và Phillip Nguyễn, thì đây là sự kiện đầu tiên cả hai chính thức “tay trong tay” tham dự cùng với nhau.

 
Hoàng My và Phillip Nguyễn tại sự kiện

Mối quan hệ của Hoàng My và Phillip Nguyễn được khá nhiều người chú ý vì chàng trai này là em ruột của Louis Nguyễn, chồng mới cưới của Tăng Thanh Hà, một trong các quý tử của gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Cũng có không ít lời đồn đoán cho rằng, Hoàng My đang chuẩn bị cho một đám cưới đẹp như mơ với Phillip Nguyễn và trở thành em dâu của Tăng Thanh Hà.

Vì vậy, sự xuất hiện của cặp đôi “hot” này đã gây sự chú ý của hơn 600 người có mặt tại sự kiện. Đông đảo phóng viên báo đài cũng không bỏ lỡ cơ hội để ghi hình “cặp đôi vàng” này.

Trước hàng trăm khán giả hâm mộ, Hoàng My và Phillip Nguyễn cư xử khá chừng mực. Cả hai luôn giữ khoảng cách hợp lý, không thân thiết quá đà, nhưng cũng vẫn có thể chăm sóc lẫn nhau. Tuy nhiên, cặp đôi từ chối chụp ảnh chung với nhau.

 
Hoàng My chụp ảnh một mình...


... và cùng các fan hâm mộ của loạt phim Twilight

Sau khi đến khu vực họp báo, chụp ảnh và giao lưu với khán giả hâm mộ, cặp đôi nhanh chóng tiến đến khu vực chiếu phim, mua nước uống, gửi điện thoại và các dụng cụ ghi hình, rồi đề nghị quản lý rạp phim cho họ một chỗ nghỉ chân kín đáo phía bên trong, trong khi chờ đến giờ chiếu phim.

Bên cạnh cặp đôi Hoàng My và Phillip Nguyễn, sự kiện ra mắt Breaking Dawn phần 2 còn thu hút nhiều nghệ sĩ Việt Nam như diễn viên MiDu, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Lương Bích Hữu, đạo diễn Ngô Quang Hải, diễn viên Kiều Ngân, Hoàng Rapper, diễn viên Phi Thanh Vân, diễn viên - người mẫu Nhan Phúc Vinh, nhóm 365…

 
Nhóm 365 và ca sĩ Mia

 
Bảo Thy

 
Kiều Ngân

 
Lương Bích Hữu

 
MiDu thân thiết với đạo diễn Ngô Quang Hải

 
Trang Pháp

 
Vương Thu Phương

 
Cặp đôi Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình 

Hiền Nhi
Ảnh: V.P

>> Hoàng My xinh tươi tại cố đô Huế
>> Hoàng My đi chợ với “Yan Can Cook”
>> Nghe Hoàng My trải lòng về Vu Văn Hà
>> Cơ hội nào cho Hoàng My tại đêm chung kết?
>> Hoàng My “cảm xúc hỗn độn” trước chung kết Miss World 2012
>> Clip giới thiệu của Hoàng My gây ấn tượng
>> Hoàng My “thắng lớn” trong tiệc đấu giá từ thiện
>> Hoàng My nóng bỏng với bikini
>> Tăng Thanh Hà nhảy Gangnam style trong đám cưới
>> Toàn cảnh đám cưới "kín như bưng" của Tăng Thanh Hà
>> Tăng Thanh Hà bận rộn trước ngày cưới
>> Lộ thiệp cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn
>> Tăng Thanh Hà lộ nhẫn đính hôn “khủng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.