Hơn 500 khách hàng tham dự lễ giới thiệu dự án căn hộ Jamila Khang Điền

26/07/2017 08:00 GMT+7

Ngày 23.7.2017 vừa qua, tại khách sạn Sheraton Sài Gòn, hơn 500 khách hàng đến tham dự buổi lễ giới thiệu block A dự án căn hộ Jamila được phát triển bởi Công ty CP ĐT & KD Nhà Khang Điền với thông điệp “Cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Phong thủy tuyệt vời

Jamila tọa lạc ngay mặt tiền đường song hành với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (nút giao Đỗ Xuân Hợp) và được bao bọc bởi 2 mặt sông thoáng mát. Dự án sở hữu không gian sống lý tưởng với vị thế phong thủy tuyệt vời vì có đủ sông nước, ánh sáng, cây cỏ giao hòa. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang đến sự an khang, thịnh vượng cho gia chủ.

Khách hàng tham quan sa bàn dự án Jamila
Khách hàng tham quan sa bàn dự án Jamila

Dự án có tổng diện tích 1,7 ha, bao gồm 4 tòa, cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách những khu dân cư hiện đại Singapore với sự tư vấn thiết kế của Công ty Ong&Ong (Singapore). Với diện tích mảng xanh và cụm tiện ích lên đến 7.000 m2 đảm bảo cho các hoạt động thư giãn và giữ gìn sức khỏe của cư dân. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt, là một ưu thế nổi bật của dự án.

Diện tích đa dạng

Jamila đáp ứng cả nhu cầu cho gia đình nhiều thế hệ với căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90 m2 trở lên, đủ không gian yên bình cho người lớn tuổi, không gian riêng tư cho vợ chồng trẻ và không gian vui chơi cho trẻ em. Hơn nữa, căn hộ diện tích lớn còn đảm bảo tính linh hoạt trong mục đích sử dụng, muốn ở, đầu tư hay cho thuê đều dễ dàng và thuận tiện.

Hồ bơi tràn độc đáo tại Jamila
Hồ bơi tràn độc đáo tại Jamila

Cuộc sống tốt đẹp hơn với cơ hội sở hữu “Nhà sang - Xe xịn”

Khang Điền đã triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều quà tặng khủng chưa từng có trong sự kiện lần này: giải nhất là một xe Honda SH đời mới trị giá gần 70 triệu đồng; giải nhì là một chuyến du lịch Hồng Kông dành cho 2 người; giải ba là một smart tivi Samsung 48 inch; ngoài ra còn có

Toàn cảnh 360 độ căn hộ Jamila
Toàn cảnh 360 độ căn hộ Jamila


Thông tin chi tiết xem tại website www.jamila.com.vn hoặc Hotline 0937833083 - 0938779660 - 0939001357 - 0908622177.

12 giải khuyến khích, mỗi giải là một máy nước nóng Ferroli cao cấp dành cho những khách hàng may mắn. Đặc biệt, cơ hội sở hữu xe sang Honda Civic 2017 dự kiến sẽ được công bố cuối năm nay.

Luôn lấy yếu tố chất lượng và tạo nên những sản phẩm phù hợp làm uy tín, Khang Điền đã lựa chọn những đơn vị thương hiệu hàng đầu như: Hòa Bình, Ong&Ong,

SCQC và CBRE... tạo nên một Jamila thật hoàn hảo từ không gian đến môi trường sống cho cư dân nơi đây chỉ với mức giá vừa tầm từ 23,9 triệu đồng/m2.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.