Hotboy 16 tuổi của Vietnam Idol bất ngờ bị loại khỏi Top 12

30/12/2013 09:04 GMT+7

(iHay) Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Vietnam Idol 2013 Duy Quang đã không có tên trong Top 12 tại vòng Studio.

(iHay) Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Vietnam Idol 2013 Duy Quang đã không có tên trong Top 12 thí sinh tiếp tục tranh tài trong vòng Studio tới đây.

>> Hotboy Vietnam Idol 2013 Duy Quang: sẽ cố gắng 1000% 'công lực, nội lực, ngoại lực
>> Hotboy của Mỹ Tâm' lần đầu chia sẻ về con gái 2 tuổi

 
Duy Quang gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả tại vòng Thử giọng

Sau không khi vui tươi và sôi động của vòng Thử giọng, tối 29.12, vòng thi Nhà hát đã tiếp tục diễn ra trong không khí căng thẳng và hồi hộp.

Trái với vòng thi trước đó, ở vòng thi này, bộ ba giám khảo không đưa ra những nhận xét sau phần trình diễn của từng thí sinh. Ở đây, bộ ba quyền lực chỉ lắng nghe, có những ý kến riêng của mình, sau đó hội ý để tìm ra 12 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài tại vòng Studio.

Từng là thí sinh gây ấn tượng với ban giám khảo và cả khán giả bởi giọng hát cùng phong cách dễ thương trong vòng thi Thử giọng với ca khúc Em không quay về (sáng tác Hoàng Tôn) cùng tiếng đệm đàn guitar của chính mình, Nguyễn Duy Quang nhanh chóng trở thành hiện tượng được nhiều người chú ý. Nhiều người cho rằng, Duy Quang chính là một đối thủ nặng ký và là một gương mặt tiềm năng cho danh hiệu Thần tượng Việt Nam 2013.

 
Bộ ba giám khảo xuất hiện tại vòng thi Nhà Hát

Tranh tài tại vòng thi Nhà hát với ca khúc Gánh hàng rau của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Duy Qung cũng như các thí sinh khác phải trải qua phần thi hát mộc với micro. Trước khi đêm thi này diễn ra, Duy Quang cũng từng chia sẻ, cậu là thí sinh nhỏ tuổi nhất nên sẽ cố gắng hết toàn lực của mình để chinh phục ban giám khảo.

Mặc dù đã có nhiều cố gắng nhưng khi thể hiện ca khúc này, Duy Quang đã để lộ nhiều điểm yếu trong giọng hát và cách xử lý của mình. Các giám khảo đã quyết định không chấp nhận cho Duy Quang đi tiếp vì không đạt đủ tiêu chuẩn của chương trình. Đây không chỉ là điều tiếc nuối với Duy Quang mà cũng có không ít người tiếc nuối vì vốn yêu quý cậu bé 16 tuổi này sau vòng thi Thử giọng.

 

 
Mặc dù đã cố gắng nhưng Nguyễn Duy Quang chính thức bị loại khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2013

Kết thúc vòng Nhà hát, 12 thí sinh xuất sắc nhất được lọt tiếp vào vòng Studio đã được công bố. Đây là những gương mặt gây ấn tượng với giám khảo từ vòng Thử giọng và đến vòng Nhà hát, họ đã thể hiện sự trưởng thành và tiến bộ vượt bậc từ giọng hát đến phong cách trình diễn.

Đặc biệt ở vòng thi hát với Piano, nhiều thí sinh đã tạo những đột phá bất ngờ và chính thức bước vào cánh cửa tiếp theo của hành trình chinh phục Ngôi vị Thần tượng âm nhạc - vòng Studio sẽ được diễn ra vào tuần tới.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn biến của vòng thi Nhà hát căng thẳng và đầy khó khăn với các thí sinh:

 
 


Từ Top 70 thí sinh có mặt tại vòng Nhà hát, sau phần thi hát mộc với micro, Ban giám khảo chọn ra 24 thí sinh tiếp tục với phần thi hát với piano 

 
 

 
Top 24 thí sinh tranh tài với phần trình diễn với piano. Từ đây, ba vị giám khảo chương trình chọn ra Top 12 thí sinh xuất sắc

 

 
Các giám khảo làm việc căng thẳng và khó khăn khi lựa chọn các thí sinh đi tiếp

 

 
Top 12 thí sinh tiếp tục tranh tài tại vòng Studio sẽ diễn ra vào tối 5.1 trên VTV3

Lạc Thiên
Ảnh: BHD

>> Hotboy Vietnam Idol 2013 Duy Quang: sẽ cố gắng 1000% 'công lực, nội lực, ngoại lực
>> Quân Kun 'sịp vàng' quỳ lạy giám khảo Vietnam Idol xin hát thêm
>> Sốc nặng với thí sinh Vietnam Idol 2013 quỳ gối xin giám khảo được hát thêm
>> Khai quật' sao Việt thất bại thảm hại tại Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.