Instant Article sắp có thêm Like, Comment và Share

01/07/2016 06:45 GMT+7

Trong thời gian tới, người dùng khi đọc các bài viết được chia sẻ dưới dạng Instant Article trên Facebook sẽ thấy thêm tùy chọn cho Like (thích), Comment (bình luận) và Share (chia sẻ) bài viết.

Theo CNET, thông tin nói trên đã được Facebook xác nhận trên trang tin tức của mình. Tính năng này sẽ bắt đầu được Facebook áp dụng cho mọi bài viết được chia sẻ dưới dạng Instant Article vào ngày 14.7 tới.
Instant Articles trong thời gian tới sẽ có thêm tính năng Like, Comment và Share Ảnh chụp màn hình
Đây được xem là một tin vui dành cho các nhà xuất bản, hiện tại bài viết Instant Article chỉ mới hiển thị dưới dạng truyền thống, còn thiếu nhiều tính năng tương tác với người xem.
Được biết, Instant Articles sẽ giúp người dùng thiết bị di động sử dụng Facebook trải nghiệm được cách đọc tin tức siêu tốc. Cụ thể, người dùng khi thấy một liên kết bài viết được chia sẻ trên Facebook, nếu có thêm một biểu tượng hình tia chớp bên cạnh thì khi bấm vào, bài viết sẽ được hiển thị nội dung ngay lập tức kể cả khi thiết bị di động của người dùng chỉ có kết nối 2G.
Ở Việt Nam đã có khá nhiều tờ báo lớn áp dụng tính năng Instant Articles vào trong một số bài báo của mình, trong đó có cả trang Thanh Niên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.