JK Rowling thừa nhận nên để Hermione kết hôn cùng Harry Potter

02/02/2014 11:05 GMT+7

(̣̣̣iHay) Tiết lộ của nữ văn sĩ giàu nhất trong lịch sử nước Anh đã gây sốc cho người hâm mộ.

(iHay) Sau nhiều năm cãi nhau, hai người bạn thân nhất của Harry Potter là Ron Weasley và Hermione Grainger cuối cùng đã trở thành một cặp. Nhưng người sáng tạo ra bộ truyện nổi tiếng - JK Rowling - vừa thừa nhận, đáng ra Hermione nên kết hôn cùng Harry Potter.

>> Harry Potter' lần đầu tham dự Oscar
>> Emma Watson đắm đuối bên trai trẻ


 Từ trái qua phải: Rupert Grint (vai Ron Weasley), Daniel Radcliffe  (Harry Potter) và Emma Watson (vai Hermione) tại buổi ra mắt Harry Potter And The Deathly Hallows phần 2 tại New York - Ảnh: AFP

Hermione - cô phù thủy thông minh, nhanh trí, nhân hậu nên sánh đôi cùng anh hùng Harry Potter, tác giả người Anh JK Rowling vừa cho biết trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Wonderland số tháng 2.

Trên thực tế, Ron và Hermione có thể chỉ dừng ở tình bạn, Rowling đề nghị. Nữ văn sĩ người Anh còn cho biết cô thậm chí đã tưởng tượng đến cảnh Hermione đã kết thúc với Ron nhưng đã không cho vào ấn phẩm phát hành của mình.

"Tôi biết, tôi xin lỗi rằng điều này có thể tạo ra ‘cơn thịnh nộ’ và giận dữ với một số fan hâm mộ đã yêu thích Ron và Hermione cũng như kết thúc của bộ truyện. Nhưng nếu trung thực mà nói, khoảng cách (giữa hai nhân vật) đã cho tôi quan điểm này. Đó là một sự lựa chọn mang tính cá nhân, chưa hẳn đã có độ tin cậy… Tôi có làm tổn thương fan bằng cách nói này không? Tôi hy vọng là không”,  JK Rowling chia sẻ.

Trò chuyện cùng Rowling với tạp chí Wonderland không ai khác là nữ diễn viên người Anh Emma Watson, nữ diễn viên thủ vai "cô phù thủy" Hermione trong series bom tấn dựa trên loạt sách Potter.

Emma Watson cũng đã đồng ý với Rowling: "Nhiều người hâm mộ cũng sẽ thỏa mãn với ý tưởng này vì đã có nhiều fan thể hiện lo ngại rằng liệu Ron thực sự đem lại hạnh phúc cho cô ấy?".

Chưa biết kết thúc trên sẽ mang đến bất ngờ cho fan như thế nào, chỉ biết nữ văn sĩ Rowling đã bán được hơn 450 triệu bản từ bộ truyện mang tên Harry Potter, cũng như mang đến danh tiếng cho bộ ba diễn viên Daniel Radcliffe , Emma Watson và Rupert Grint.

Theo báo cáo mới nhất, JK Rowling hiện sở hữu khối tài sản ước tính 920 triệu USD - một con số cực khủng chủ yếu từ thành công của tác phẩm danh tiếng này, theo Sunday Times ' Rich List 2013.

Nguyễn Thủy

>> Bắt gặp Harry Styles rời khách sạn cùng em gái Kim ‘siêu vòng 3’
>> Harry Potter' lần đầu tham dự Oscar
>> Emma Watson đắm đuối bên trai trẻ
>> Emma Watson hẹn hò với ‘phi công’ Đại học Oxford
>> Emma Watson chia tay bạn trai gốc Á
>> Emma Watson, Benedict Cumberbatch quyến rũ nhất Hollywood năm 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.