Kanye West quyết không xin lỗi dù thiếu tôn trọng fan khuyết tật

16/09/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Kanye West đã bị chỉ trích mạnh mẽ sau khi bắt 2 fan ngồi xe lăn nhảy theo nhạc của mình.

(iHay) Kanye West đã bị chỉ trích mạnh mẽ sau hành động bắt 2 fan ngồi xe lăn đứng dậy nhảy theo nhạc của mình.

>> Kanye West nhập viện khẩn vì nghi bị động kinh
>> Kanye West muốn xây nhà thờ riêng cho mình và Kim 'siêu vòng 3

 Kanye West quyết không xin lỗi dù thiếu tôn trọng fan khuyết tật
Kanye West nói những người chỉ trích nên tìm mục tiêu mới vì anh chỉ cố tạo không khí tuyệt vời trong buổi biểu diễn của mình - Ảnh: Reuters

Trong buổi biểu diễn ngày 12.9 tại Brisbane (Úc), Kanye West đang “sung” đã tạm dừng các tiết mục và yêu cầu tất cả khán giả có mặt đứng dậy trước khi anh tiếp tục.

Rapper nổi tiếng nói thêm trừ người khuyết tật, còn bất cứ ai không đứng dậy, anh sẽ đến gặp và cảnh báo: “Tin tôi đi, tôi rất giỏi chuyện đó”. Khi một fan giơ một chân giả lên, nam ca sĩ buông lời ngắn gọn: “Tốt thôi”.

Nhưng sau đó, Kanye West lại khó chịu ra mặt và dừng ca khúc Good Life khi nhận ra còn người khác vẫn ngồi. Anh gắt gỏng: “Đây là lần tôi phải chờ lâu nhất để được biểu diễn một ca khúc. Không thể tin nổi”.

Thậm chí, ngôi sao 37 tuổi còn cử vệ sĩ xuống tận nơi để chắc chắn fan hâm mộ kia đang ngồi xe lăn chứ không phải… mỏi chân. Sau đó, Kanye mới biểu diễn tiếp. Nghệ sĩ tự cao tự đại này khiến nhiều người thất vọng với hành vi vô cảm của mình.

Trước sự chỉ trích gay gắt, chồng Kim Kardashian đã lên tiếng nhưng không phải để xin lỗi. Anh tuyên bố chỉ cố gắng làm cho mọi người cảm thấy tuyệt vời trong buổi diễn trong khi nhiều người chưa bao giờ nghe nhạc của anh, chỉ thấy các tít và nghĩ rằng anh là người xấu.

Kanye West cũng phản pháo lại lời quy kết thiếu tôn trọng người khuyết tật, gửi đến dư luận đang bàn tán và chê trách anh với kết thúc thẳng thắn: “Hãy chọn mục tiêu mới đi”.

Tạ Ban

>> Kim 'siêu vòng 3' không còn chung chăn gối với Kanye West
>> Con đường đến với hạnh phúc của Kim Kardashian và Kanye West
>> Kim Kardashian và Kanye West chính thức nên duyên vợ chồng
>> Kim Kardashian và Kanye West sẽ đám cưới ngay trong tuần này
>> Kanye West đọc rap kể chuyện sex với Kim ‘siêu vòng 3’
>> Kanye West chi 5 tỉ ‘bịt miệng’ người bị hành hung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.