Kem chống nắng trang điểm White Doctors có thật sự tốt không?

Hỏi: Kem chống nắng trang điểm White Doctors có thật sự tốt không? Tôi đang muốn mua sản phẩm này về dùng nhưng vẫn còn băn khoăn về chất lượng. Xin tư vấn giúp! ( Thúy Liên - Khánh Hòa)

Đáp:
Thân chào bạn Thúy Liên,
Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc kem chống nắng trang điểm White Doctors có thật sự tốt không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:
Công dụng của kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors
Kem chống nắng trang điểm White Doctors
Kem chống nắng trang điểm White Doctors

Kem chống nắng trang điểm White Doctors là 1 trong 19 sản phẩm của công ty TNHH EBC Việt Nam. Có thành chính là các các tinh chất dưỡng da tự nhiên bao gồm: hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - men bia từ Pháp, vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract, chiết xuất Centella Asiatica - rau má… được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ, nghiên cứu bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, sản phẩm mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho phái đẹp:
Chống nắng: Làn da của bạn sẽ được bảo vệ khỏi những tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời bị cháy nắng và chống lại các tác hại xấu của tia UVA và UVB.
Trang điểm: Sử dụng sản phẩm tức là bạn đang đồng thời sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm bao gồm cả kem chống nắng và kem trang điểm. Trang điểm nhẹ làm trắng da tức thì và che khuyết điểm, sử dụng thay thế kem nền. Giúp làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn ngay tức thì.
Dưỡng trắng da: Các dưỡng chất tự nhiên và vitamin trong kem chống nắng trang điểm mặt White Doctors nuôi dưỡng làn da trắng hồng lên từng ngày.
Chống lão hóa: Kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors tăng cường sức đề kháng cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, giúp cải thiện độ săn chắc cho da luôn căng tràn sức sống.
Độ an toàn của kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors
Kem chống nắng trang điểm White Doctors an toàn, phù hợp mọi loại da
Kem chống nắng trang điểm White Doctors an toàn, phù hợp mọi loại da

Kem chống nắng trang điểm White Doctors đã trải qua quá trình kiểm định khắc khe của Sở Y tế Đồng Nai, có giấy chứng nhận và giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Hơn nữa, trên mỗi hộp sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an. Do đó, sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm khó tính.
Đặc biệt, do được đặc chế theo công thức đặc biệt dựa trên tính chất cũng như làn da của người Việt, nên kem chống nắng trang điểm White Doctors hoàn toàn không gây bóng nhờn cho da, hấp thụ rất nhanh và trả lại cho bề mặt da bạn sự tự nhiên ngay sau khi bôi.
Qua những thông tin xoay quanh kem chống nắng trang điểm dưỡng da White Doctors mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn có thể khẳng định câu trả lời cho câu hỏi của mình.
Kem chống lão hóa White Doctors đang phân phối trên khắp 63 tỉnh/thành của cả nước. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng cung cấp hàng chính hãng và đúng giá, nên tốt nhất người tiêu dùng chỉ nên mua tại các đại lý chính hãng của mỹ phẩm White Doctors như Mỹ phẩm Mai Hân.
Chúc bạn sức khỏe và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.