Kendall Jenner gặp rắc rối với đôi giày 'ngàn dây'

11/04/2016 16:17 GMT+7

Gây ấn tượng tại thảm đỏ lễ trao giải MTV Movie Awards cuối tuần qua với đôi giày chiến binh siêu lạ nhưng ít ai biết rằng đằng sau hậu trường, siêu mẫu 19 tuổi đã gặp không ít rắc rối với đôi giày này.

Gây ấn tượng tại thảm đỏ lễ trao giải MTV Movie Awards cuối tuần qua với đôi giày chiến binh siêu lạ nhưng ít ai biết rằng đằng sau hậu trường, siêu mẫu 19 tuổi đã gặp không ít rắc rối với đôi giày này, theo Harpers Bazaar.

Kendall Jenner nhờ trợ lý mang giày - Ảnh: Instagram NVKendall Jenner nhờ trợ lý mang giày - Ảnh: Instagram NV
Rắc rối đầu tiên là việc xỏ nó vào chân, Kendall Jenner đã phải nhờ đến hai sự trợ giúp mới có thể cột hết mớ dây kéo dài từ ngón chân lên tới đùi của đôi giày hiệu DSquared2. Trước khi đến với MTV Movie Awards, cô đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh hai trợ lý đang giúp mang đôi giày này kèm chú thích: "Làm việc theo nhóm".

May mắn là trên thảm đỏ sự kiện, em gái cô Kim "siêu vòng ba" hoàn toàn ghi điểm với phong cách thời trang độc lạ. Tuy nhiên trong quá trình lễ trao giải diễn ra, do đi chuyển nhiều và liên tục thay đổi tư thế nên Kendall lại tiếp tục bị đôi giày làm khó. Các phần dây không cố định một chỗ mà cứ di chuyển tự do khiến cho hình dáng của đôi giày không còn như lúc ban đầu.
Việc di chuyển khiến phần dây giày không cố định như lúc ban đầu - Ảnh: AFP
Chỉ khi ngồi thì trông đôi giày của Kendall mới có vẻ khá hơn - Ảnh:Yahoo News

Chưa hết, người bạn thân đi cùng Kendall đến lễ trao giải - siêu mẫu Gigi Hadid sau đó đã đăng tải một đoạn video clip ngắn tiết lộ thành viên nhà Kardashian còn gặp rắc rối với đôi giày nhiều dây này trong thang máy và trên xe hơi.

Nhưng dường như Kendall không mấy bận tâm về chuyện này. Để "trả đũa" cô bạn gái thân, Kendall chia sẻ một hình ảnh của Gigi Hadid cùng với đôi bốt đan dây cao quá gối.
Kendall chia sẻ hình ảnh đôi giày bốt cao quá gối của cô bạn thân Gigi Hadid - Ảnh: Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.