Khám phá căn hộ 6 tỉ 'mua rồi bỏ không' của Nathan Lee

19/07/2019 11:16 GMT+7

Một trong những căn chung cư cao cấp mà nam ca sĩ Nathan Lee sở hữu trị giá hơn 6 tỉ đồng bị anh 'bỏ quên' gần một năm qua.

Là sao Việt sở hữu tấm bằng thạc sĩ marketing của một trong những trường đại học kinh tế danh giá nhất thế giới, Nathan Lee có thú vui kinh doanh khách sạn và bất động sản. Nam ca sĩ điển trai sinh năm 1983 cùng gia đình sở hữu hàng loạt bất động sản giá trị trong và ngoài nước.

Nathan Lee lần đầu đi dạo khu công viên ngay dưới tòa nhà căn chung cư anh sở hữu

Ảnh: NVCC

Khác với hình ảnh lịch lãm trên sân khấu, ngoài đời thường, giọng ca Xinh ưa chuộng phong cách đơn giản, bụi bặm

Ảnh: NVCC

Trước chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Philippines vào năm ngoái, nam ca sĩ tuyên bố sẽ mua nhà để ăn mừng và chỉ vài ngày sau anh đã ''tậu'' thêm cho bộ sưu tập bất động sản của mình một căn chung cư cao cấp rất đẹp và tiện ích. Căn chung cư của Nathan Lee nằm trên lầu cao một trong những tòa nhà đẹp nhất của một quần thể đô thị hiện đại ngay trung tâm TP.HCM. Với diện tích hơn 90m2, căn hộ bao gồm 2 phòng tắm, 2 phòng ngủ, một phòng khách thoáng mát, rộng rãi với view nhìn ra sông Sài Gòn cùng một ban công lớn.

Phòng khách thoáng mát, rộng rãi, luôn tràn ngập gió và ánh sáng

Ảnh: NVCC

Khu vực bếp xinh xắn và tiện dụng

Ảnh: NVCC

Nathan Lee hài lòng với việc mua sắm hết sức ngẫu hứng này của mình vào năm ngoái

Ảnh: NVCC

Căn hộ của Nathan Lee được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại và tinh tế. Trợ lý của giọng ca Hạ tiết lộ anh chỉ đặt chân đến căn hộ này đúng một lần sau khi mua vào năm ngoái, anh cũng từ chối cho thuê lại dù có thể kiếm thêm vài trăm triệu sau khi mua. Nam ca sĩ hiện đang sống tại một căn villa trên không trị giá 2 triệu USD tại tòa nhà đắt đỏ nhất ngay giữa trung tâm thành phố. Anh cũng vừa "sắm" một căn villa mới ngay trong tòa nhà anh đang sống nên các căn hộ khác do anh sở hữu đều được bỏ không mặc dù mỗi tuần vẫn có nhân viên tới dọn dẹp để tránh bụi bặm. Thời gian này, ngoài những dự án nghệ thuật, Nathan Lee cho biết anh rất mong chuỗi khách sạn, quán bar của riêng mình sớm được hoàn thiện trong năm 2020.

Phòng tắm chính rộng rãi và chưa từng được sử dụng một lần nào

Ảnh: NVCC

Phòng ngủ với view nhìn ra sông Sài Gòn

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.