Khánh thành đồn công an tại khu công nghiệp Long Hậu

27/06/2014 06:00 GMT+7

Ngày 19/6/2014, Đồn Công an Khu công nghiệp Long Hậu đã đi vào hoạt động theo Quyết định số 943/QĐ-BCA của Bộ trưởng Bộ Công an với số lượng biên chế là 15 cán bộ và chiến sĩ.

Khánh thành đồn công an tại khu công nghiệp Long Hậu 

Đồn Công an KCN Long Hậu trực thuộc Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An là đơn vị có nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự cho KCN Long Hậu và khu vực lân cận, gồm cả Khu dân cư và Khu căn hộ chuyên gia Long Hậu.

Việc thành lập Đồn Công An tại KCN Long Hậu giúp cho hơn 120 doanh nghiệp và hàng chục ngàn công nhân tại đây yên tâm sản xuất. Điều này cho thấy nỗ lực của Bộ Công an và tỉnh Long An trong việc giữ gìn an ninh trật tự ở Long Hậu, giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh luôn trong điều kiện tốt nhất.

Quản lý của một công ty Nhật chia sẻ: "Chúng tôi biết Long Hậu là khu vực có môi trường an ninh rất tốt. Tuy nhiên việc Bộ Công an Việt Nam quyết định thành lập đồn công an tại đây khiến cho tôi thấy chính quyền đã thực hiện đúng cam kết giữ gìn an ninh cho doanh nghiệp sản xuất. Nhất định các doanh nghiệp Nhật Bản khác sẽ đến đây đầu tư vì họ rất quan trọng vấn đề an toàn và ổn định”.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.