Khen thưởng Công an TP.Bảo Lộc 10 triệu đồng

12/07/2012 18:14 GMT+7

(TNO) Ngày 12.7, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã có thư khen và thưởng nóng 10 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Bảo Lộc vì thành tích bắt gọn 2 tên cướp tiệm vàng Hồng Ngọc (bên hông chợ Bảo Lộc) đêm 11.7.

(TNO) Ngày 12.7, tại trụ sở Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng), Đại tá Vũ Nhân Khánh - Phó giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã thay mặt Ban giám đốc Công an tỉnh trao thư khen của Đại tá Nguyễn Đức Hiệp, Giám đốc Công an tỉnh cùng tiền thưởng 10 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Công an TP.Bảo Lộc.

Đó là phần thưởng cho thành tích bắt gọn 2 tên cướp tiệm vàng Hồng Ngọc (bên hông chợ Bảo Lộc) đêm 11.7, Thanh Niên Online đã đưa tin.

Trước đó, khoảng 18 giờ 45 ngày 11.7, hai tên cướp Nguyễn Văn Bách và Nguyễn Xuân Thuận (cùng 21 tuổi, ngụ huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã táo bạo đột nhập vào tiệm vàng Hồng Ngọc, khóa chốt cửa và dùng dao khống chế bà Đỗ Thị Dung (chủ tiệm) để cướp vàng.

Ông Nguyễn Văn Trương khi đến giải cứu cho vợ đã bị 2 tên cướp dùng dao chém bị thương ở cổ và tay.

Khi bà Dung tri hô, người dân đã đến hỗ trợ và gọi công an phường 1, cảnh sát 113 ứng cứu. Khoảng 50 công an và cảnh sát cơ động được huy động phong tỏa tiệm vàng Hồng Ngọc. Sau khoảng 45 phút thuyết phục không hiệu quả, cảnh sát cơ động đã đột nhập vào tiệm vàng và bắt được 2 tên cướp khi chúng đang leo lên mái tôn tìm đường trốn thoát sang nhà lân cận.

Tang vật thu được gồm một túi ni lông đựng vàng (vòng, nhẫn) hai tên cướp cất giấu trên mái nhà và một ba lô đựng kìm, băng keo, dây dù, găng tay dùng để gây án.

Việc nhanh chóng bắt gọn hai tên cướp nguy hiểm không để chúng gây ra án mạng đã làm nức lòng người dân địa phương.

Lâm Viên

>> Khởi tố anh em mang mìn đi cướp tiệm vàng
>> Cướp tiệm vàng ở trung tâm thương mại
>> Khởi tố vụ cướp tiệm vàng ở Hưng Yên
>> Nhiều nghi vấn trong vụ cướp tiệm vàng tại Quảng Ngãi
>> Cướp tiệm vàng táo tợn ở Đà Nẵng
>> Tìm thấy tang vật vụ cướp tiệm vàng ở Bình Thuận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.