Kim Dung chụp thời trang cưới cùng Quang Hùng

03/10/2017 16:04 GMT+7

Bộ đôi quán quân Vietnam's Next Top Model Quang Hùng (2014) và Kim Dung (2017) vừa tung bộ ảnh cưới khiến nhiều người... hoang mang.

Tuy nhiên, đây chỉ là bộ ảnh thời trang mà cả hai kết hợp thực hiện để gửi đến các cặp đôi trong mùa cưới. Trong những trang phục của nhà thiết kế Tùng Vũ, Quang Hùng và Kim Dung hóa thân thành đôi uyên ương rạng rỡ trong ngày cưới. Để tạo cảm xúc cho hai người mẫu, ê-kíp thực hiện khéo léo tạo nên khung cảnh của một đám cưới đậm chất miệt vườn với cổng hoa trang trí bằng những vật liệu đơn sơ, quen thuộc của làng quê.
Bên cạnh đó, chiếc áo dài truyền thống với điểm nhấn là họa tiết rồng phượng và những khung cảnh làng quê được thổi hồn vào một cách tự nhiên đã tạo nên nét mộc mạc, gần gũi cho bộ ảnh lần này.
Kim Dung cho biết sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model 2017, cơ hội đến với cô nhiều hơn. Việc kết đôi với Quang Hùng cũng là trải nghiệm thú vị bởi cả hai đều là quán quân của cùng một chương trình. Về phía Quang Hùng, sau khi chia tay Quỳnh Châu, anh hiện đang tập trung vào công việc và vẫn giữ mối quan hệ tốt với người yêu cũ.
Quang Hùng và Kim Dung vào vai chú rể, cô dâu khá "ngọt"
Cả hai hóa thân thành cặp đôi vừa truyền thống, vừa hiện đại
Sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model, Kim Dung càng đắt show hơn
Cô thể hiện đa dạng biểu cảm trước ống kính
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.