Kim Tuyến: Tôi thà chọn vai diễn để đời hơn phim cát-sê cao

18/12/2015 09:50 GMT+7

(iHay) Sở hữu một vẻ đẹp rực rỡ, diễn viên Kim Tuyến được rất nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho vai chính có chiều sâu nội tâm và cảm xúc.

(iHay) Sở hữu một vẻ đẹp rực rỡ, diễn viên Kim Tuyến được rất nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho vai chính có chiều sâu nội tâm và cảm xúc.

Diễn viên Kim Tuyến Tuy không được đào tạo bài bản qua trường lớp nhưng cô diễn viên xinh đẹp đã chứng tỏ tài năng diễn xuất và gặt hái nhiều thành công với các thành tích được ghi nhận: giải Cánh diều vàng năm 2009 với Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim Chuyện tình đảo ngọc, giải thưởng Ngôi sao xanh ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc với vai Du trong Đôi mắt trái tim...
Có lẽ nhờ những trải nghiệm trước sóng gió cuộc đời đã giúp bà mẹ đơn thân trẻ tuổi và xinh đẹp hóa thân xuất thần vào những nhân vật phụ nữ có số phận trắc trở trên màn ảnh. Gây chú ý với vai diễn cô gái sống hai mặt trong phim truyền hình Con dâu, người đẹp trở lại lợi và hại hơn xưa với dự án phim điện ảnh Lỡ... của đạo diễn Nguyễn Lâm. 
Hơn chục năm ”chinh chiến” trong nghề, Kim Tuyến nghiên cứu rất kỹ vai diễn trước khi đặt bút ký hợp đồng đóng phim. Cô hồ hởi cho biết đã nhận được một vai có số phận gai góc tên là Anh Thy trong phim điện ảnh Lỡ... 
"Anh Thy có cá tính mạnh mẽ, một thái độ sống rất quyết liệt đương đầu với hoàn cảnh để tự bảo vệ mình. Đây là một câu chuyện tình yêu đầy éo le và hài hước đề cao tính nhân văn, đánh thức lại giá trị đang dần mất đi của tình yêu đôi lứa, tình yêu hôn nhân trong cuộc sống xã hội ngày một hiện đại và không ngừng phát triển. Tôi tâm đắc nhất là câu nói trong phim: “Có những lỗi lầm không bù đắp được bằng tiền nhưng có thể bù đắp bằng tình yêu...”", Kim Tuyến cho biết.
Người mẫu - diễn viên Trương Thanh Long bên trái, dv Phi Long bên phảiKim Tuyến và người mẫu - diễn viên Trương Thanh Long (bên trái) và diễn viên Phi Long 
Hoa hậu Phan Thu QuyênHoa hậu Phan Thu Quyên
Hỏi Kim Tuyến nếu chọn một trong hai chọn lựa hoặc cát sê rất cao hoặc vai diễn để đời thì bạn sẽ chọn cái nào, co nói ngay: "Chắc chắn là tôi sẽ chọn vế thứ hai ngay và luôn, bởi tiền bạc có bao nhiêu thì tiêu cũng hết nhưng một tác phẩm hay sẽ tồn tại lâu dài và có thể là mãi mãi".
Kim Tuyến ước mơ được thể hiện nhiều tính cách khác nhau và không muốn lặp lại những gì mình đã từng thể hiện cho dù đó là vai diễn rất thành công: "May mắn Tuyến được các đạo diễn dành cho thể hiện nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Tuyến từng diễn bi, diễn hài (Vợ tôi là số một, phim tình cảm hài của đạo diễn Nguyễn Dương năm 2012), gần đây nhất là các vai phản diện hoặc vai có hai giai đoạn tính cách tương phản nhau".
 Ekip đoàn phim “Lỡ...”Đoàn phim Lỡ... trong buổi ra mắt - Ảnh: ĐPCC
Ê-kíp Lỡ... gồm những người trẻ và rất năng động, đặc biệt phần phục trang thì đoàn phim mời hẳn một đạo diễn thời trang tên tuổi lâu năm trong các chương trình thời trang của đài VTV9 và đài Vĩnh Long là anh Tuấn Nguyễn đảm nhiệm. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao như diễn viên Trịnh Kim chi, diễn viên - ca sĩ Trương Thế Vinh, hoa hậu Phan Thu Quyên, người mẫu - diễn viên Trương Thanh Long, Khả Như (bạn gái ddiễn viên Khương Ngọc), Phi Long, Xuân Hiệp, Lê Bình...

Tú Lan

>> Kim Tuyến: Da nâu không có nghĩa là thiếu gợi cảm
>> Kim Tuyến trải lòng về 7 năm âm thầm làm mẹ đơn thân
>> Theo chân Kim Tuyến khám phá ngôi làng như trong truyện cổ tích của Ý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.