Asus giới thiệu máy tính bảng MeMO Pad 7 và 8

03/06/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Asus vừa giới thiệu hai mẫu máy tính bảng MeMO Pad 7 và 8 sử dụng nền tảng Android.

(TNO) Nhân sự kiện Computex 2014 đang diễn ra ở Đài Loan, nhà sản xuất Asus chính thức công bố mẫu máy tính bảng MeMO Pad 7 và 8 sử dụng nền tảng Android.


MeMO Pad 8 là mẫu tablet hỗ trợ kết nối LTE 4G nhẹ nhất thế giới hiện nay - Ảnh: Asus 

Theo Asus, MeMO Pad 7 được xem là phiên bản nâng cấp từ mẫu máy MeMO Pad 7 giới thiệu vào năm 2013. Theo đó, máy vẫn dùng màn hình 7 inch nhưng được nâng cấp dùng bộ vi xử lý lõi tứ Atom Z3745 theo công nghệ 64-bit của Intel đạt tốc độ 1,86 GHz.

Bên cạnh những đặc điểm kể trên, MeMO Pad 7 còn trang bị camera sau 5 MP và camera trước 2 MP hỗ trợ công nghệ PixelMaster. Công nghệ này cho phép người dùng chụp được những tấm hình chất lượng cùng các chế độ chụp hình mở rộng như: Time Rewind, Selfie, Always in Focus.

Đặc biệt, với phiên bản MeMO Pad 8 thì Asus nói rằng đây chính là chiếc tablet 8 inch hỗ trợ kết nối LTE 4G nhẹ nhất thế giới hiện nay, khi có trọng lượng 299 gram.

Về cấu hình, MeMO Pad 8 được trang bị màn hình 8 inch đạt chuẩn Full-HD và dùng bộ vi xử lý lõi tứ Atom Z3580 theo công nghệ 64-bit Intel đạt tốc độ 2,3 GHz, mặt kính hỗ trợ chống trầy xước Corning Gorilla Glass 3.

Cả hai mẫu tablet MeMO Pad 7 và 8 khi bán ra thị trường sẽ được cài sẵn giao diện ZenUI độc quyền của Asus (được tùy biến từ phiên bản Android 4.4). Hiện tại, giá bán và ngày bán ra của hai mẫu máy chưa được tiết lộ.

Thành Luân

>> Cận cảnh ZenFone màn hình 6 inch của Asus
>> Asus công bố loạt smartphone ZenFone
>> ASUS Fonepad Note 6 lên kệ ở VN
>> Asus trình làng tablet lai laptop chạy Windows 8.1
>> Asus 'làm mới' máy tính bảng FonePad 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.