Một phụ nữ bị tình nghi giết 5 con ruột

03/11/2012 14:22 GMT+7

(TNO) Các công tố viên Ba Lan ngày 3.11 cho biết cảnh sát nước này đã bắt giữ một phụ nữ 41 tuổi bị tình nghi sát hại năm đứa con ruột của mình.

(TNO) Các công tố viên Ba Lan ngày 3.11 cho biết cảnh sát nước này đã bắt giữ một phụ nữ 41 tuổi bị tình nghi sát hại năm đứa con ruột của mình, theo tin tức từ hãng tin Reuters.

Thi thể của bốn đứa trẻ được tìm thấy trong hoặc gần nhà các em ở làng Hipolitow, đông nam Ba Lan.

Chính quyền cho biết đứa trẻ thứ năm đã bị giết, nhưng thi thể chưa được tìm thấy.

“Cuộc điều tra hiện tại cho thấy nghi can đã sinh tám đứa con trong khoảng từ năm 1998 - 2012, hai trong số chúng (7 và 10 tuổi) còn sống và ở cùng với bố mẹ nuôi”, phát ngôn viên của Văn phòng Công tố viên Lomza, bà Maria Kudyba, cho biết.

“Chúng tôi biết sáu đứa trẻ khác, gồm hai gái và bốn trai. Chúng tôi biết chúng chào đời còn sống, và chúng tôi cũng biết từ cuộc điều tra rằng năm trong số chúng đã chết. Về đứa trẻ thứ sáu, chúng tôi đang điều tra điều gì đã xảy ra với nó”, bà Maria Kudyba nói thêm.

Một người tình nguyện tại một trung tâm chăm sóc ở làng Stawiska kế cận cho biết bà đã nhiều lần hỏi về những lần mang thai của người phụ nữ vừa bị bắt, nhưng bị bà này chửi rủa thậm tệ.

Bà Teresa Zareba nhớ lại rằng người phụ nữ trên đã nói bà ta “không mang thai, không có con và đừng can thiệp vào chuyện của tôi”.

Trùng Quang

>> Một phụ nữ Thái Lan giết con rồi ăn thịt
>> Khởi tố vụ mẹ giết con rồi tự tử
>> Giận vợ, giết con bằng thuốc trừ sâu rồi tự tử
>> Mẹ chồng giết con dâu vì sinh con gái
>> Cha giết con
>> Giết con đẻ, lãnh 15 năm tù giam
>> Bắt nghi phạm giết con
>> Truy nã hung thủ giết con, chém vợ 
>> Người cha tàn ác
>> Cha dượng tàn ác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.