Truy tìm xe tải chở 2 xác chết bỏ ở nghĩa trang

16/12/2008 00:21 GMT+7

Hôm qua 15.12, Công an tỉnh Bình Dương đã tung hàng chục trinh sát, đồng thời liên hệ các trạm thu phí xung quanh nghĩa trang Lái Thiêu để lấy băng ghi hình từ camera nhằm truy tìm tung tích chiếc xe tải chở 2 xác chết bỏ trước nghĩa trang vào chiều tối 14.12.

Theo một nhân viên bảo vệ nghĩa trang Lái Thiêu (ấp Bình Đáng, xã Bình Hòa, H.Thuận An), vào khoảng 17 giờ ngày 14.12, trong khi đang trực ở cổng thì phát hiện đối diện bên kia đường chiếc xe tải cũ, loại 500 kg hiệu Hyundai màu xám dừng lại. Sau đó, có 2 người trung niên xuống xe khiêng 2 thùng xốp (loại để đựng nước đá) bỏ xuống ven đường. Cứ nghĩ là hàng hóa nên không ai quan tâm. Đến khoảng 18 giờ, một người bán hàng rong phát hiện 2 thùng xốp vô chủ nên báo với UBND xã Bình Hòa. Khi đến nơi, dân quân đã mở thùng xốp (được dán bằng băng keo) thì phát hiện bên trong có một xác chết nam, 2 tay và 2 chân đang bị trói bằng băng keo, trên người không có vết máu, trong thùng còn có 2 đôi dép (nam và nữ). Dân quân không dám mở thùng xốp còn lại mà báo ngay về cho cơ quan chức năng. Đến khoảng 20 giờ 30, bộ phận giám định pháp y đã đưa 2 thùng xốp về trụ sở để khám nghiệm tử thi.

 

Mặc dù bộ phận pháp y đã đưa xác 2 nạn nhân về trụ sở, nhưng vẫn còn hàng trăm người hiếu kỳ vây quanh hiện trường (ảnh chụp lúc 21 giờ ngày 14.12)

Sau đó, thùng xốp thứ 2 được khui, bên trong cũng có xác một cô gái nằm chết trong tư thế như người nam giới. Khám nghiệm tử thi, bộ phận pháp y phát hiện chân và mặt của 2 nạn nhân bị cháy xám đen, tay chân và miệng nạn nhân đều bị quấn bằng băng keo màu vàng. Một nguồn tin cho biết, nhiều khả năng hung thủ sau khi quấn băng keo bịt mắt, miệng và tay chân nạn nhân thì dùng điện chích cho đến chết. Do không có giấy tờ tùy thân nên đến cuối chiều qua, cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định được danh tính của nạn nhân.

Cũng cần nói thêm, chỉ trong thời gian ngắn trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra liên tiếp một số vụ trọng án mà đến nay vẫn chưa tìm ra hung thủ. Vào ngày 22.10 bà Phan Thị Cảnh (62 tuổi) mẹ vợ của một phó tổng giám đốc bị giết tại nhà riêng (nằm trên đường Hoàng Văn Thụ, P.Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một). Chiều 11.12, ông Bồ Xuân Thu, chủ cửa hàng vật liệu xây dựng (ở xã Thái Hòa, H.Tân Uyên) bị 2 người đàn ông bịt mặt bắn trọng thương.

Cũng trong ngày 14.12, ngoài vụ việc nói trên còn thêm vụ chị N.T.N bị giết chết (mất đôi mắt) vứt bỏ dưới hố sâu trong một vườn cao su (xã Tân Bình, H.Tân Uyên)...

>> Một cụ già 62 tuổi bị sát hại dã man

Hoàng Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.