Phi vân thần mã - Bén duyên đôi lứa!

13/12/2006 15:26 GMT+7

Trong cuộc sống có vô số những va chạm, đôi lúc là do sự vô tình của bạn hay chính những người xung quanh, nhưng cũng đôi khi đó là sự cố ý dễ thương nhằm tạo nên một ấn tượng nào đó…

Và trong thế giới ảo, những sự va chạm đáng tiếc vẫn thường xảy ra, thường là dẫn đến những cuộc chiến nảy lửa, những mối thù sâu sắc… nhưng cũng vẫn có những mối tình không kém phần lãng mạn và ngọt ngào được thăng hoa từ những lần va chạm đáng yêu. Nhất là ở game Võ Lâm Truyền Kỳ, nơi có tính cộng đồng cao, thì những sự quan tâm lẫn nhau của người chơi làm cho họ có một cảm giác hạnh phúc, và đôi lúc, những cảm giác đó thăng hoa thành những mối tình thật sự đẹp cả trong game lẫn ngoài đời.

Game ảo tình thật

Có những chuyện tình xảy ra trong bối cảnh hai người là kẻ thù không đội trời chung đứng trên hai chiến tuyến, là thành viên của hai bang hội đối nghịch. Cứ đều đặn mỗi ngày 3 lần sáng, trưa, tối chàng, nàng và 2 bang hội khi đăng nhập vào game thì việc đầu tiên là chạy đến chỗ hẹn, đợi đối thủ đến là lao vào tử chiến. Qua một thời gian dài tử đấu, cả hai dần cảm mến tài nhau, và ngoài những chiêu thức kinh thiên động địa, họ còn dành cho nhau những lời thăm hỏi, từ xã giao dần trở nên thân mật…

Rồi đến một ngày, khi anh chàng vẫn đến điểm hẹn, nhưng không uy phong trên ngựa mà lầm lũi lê thê dưới đất, cũng không cầm vũ khí sáng chóa và tiếng hét xung trận dũng mãnh. Lấy làm ngạc nhiên, khi nàng gặng hỏi, thì mới rõ ngọn ngành vì chàng quá bất cẩn, nên đã đánh mất tất cả từ tiền bạc, tư trang đến cả chú ngựa thân yêu cũng bị lấy đi mất. Khi nghe xong chuyện, cô nàng không nói không rằng, bán ngay chú ngựa đang cỡi và nói: “Dù là đối thủ của nhau, nhưng chẳng lẽ anh không thấy rằng hễ anh ở đâu thì em ở đó sao, giờ thì anh không có ngựa, thì thôi bọn mình cùng đi bộ vậy”.

Từ lúc đó, hai bang đối đầu đã trở thành liên minh cực kỳ mạnh mẽ.

Và còn câu chuyện tình lãng mạn bắt đầu từ việc một cô bé sau khi gia nhập một bang phái, nhìn quanh bạn bè ai cũng có ngựa xịn, trong khi bản thân đẳng cấp cao mà lại cỡi ngựa “cùi” nên rất tủi thân. Và cô ước ao mình cũng có thể sở hữu một con danh mã. Tuy nhiên, cái gì cũng có một cái giá, thế mà gia tài của cô lại không đủ mua cả con ngựa.

Lại nghe nói rằng nếu bản thân là bang chủ thì có thể mua được ngựa với giá thấp hơn. Thế là cô nàng bắt đầu tiếp cận anh chàng bang chủ, nhằm “mượn” chức bang chủ để lấy danh nghĩa và uy tín bang chủ mà có thể mua ngựa giá rẻ. Nhưng trời xui đất khiến thế nào mà anh chàng này lại dở chứng (dù thường ngày ai mượn chức để mua ngựa là cho ngay). Năn nỉ không được, cô bé chuyển sang dọa dẫm, anh chàng vẫn cứ trơ trơ. Cô bé lại chuyển sang dụ dỗ, tuy hơi có hơi lung lay nhưng anh chàng vẫn kiên quyết không chịu cho mượn chức bang chủ.

Đến khi cô bé mệt mỏi, không muốn mượn chức bang chủ nữa, thì anh chàng lại cảm động trước sự kiên trì của cô, bèn quày quả đi mua con ngựa quý nhất tặng cho cô bé rồi nói: “Chức bang chủ anh cũng không tiếc, không lẽ tiếc một con ngựa với bạn bè sao? Tặng em này, chỉ cần xem anh như bạn là được rồi”.

Cảm động trước sự chân thành của chàng trai, cô bé đã từ chối món quà tặng nhưng từ đó, cả hai đã sát cánh bên nhau “trong suốt con đường hành hiệp”.

Phi Vân, bắt đầu những mối tình?

Những mối tình này dù kết thúc thúc tốt đẹp hay không cũng để lại những dư vị ngọt ngào. Suy cho cùng, chỉ cần trên đời còn ai đó quan tâm đến mình, thì dù ảo hay thực cũng mang đến hạnh phúc trong đời.

Võ Lâm Truyền Kỳ dù là ảo hay thật thì những cảm xúc lãng mạn mà gamer có được đều là những cảm xúc chân thật. Hiện giờ thì VinaGame đã chính thức khởi động “Nhiệm vụ Phi Vân”, trong vòng 45 ngày (01/12/06 đến 15/01/07), yêu cầu ai muốn tham gia phải đăng ký một tài khoản mới trong thời gian diễn ra nhiệm vụ, và phải đạt đến đẳng cấp 100 sẽ nhận được thần mã Phi Vân.

Với sự xuất hiện của một chú ngựa đẹp hơn và quý hơn tất cả các loại ngựa quý trong Võ Lâm Truyền Kỳ trong khoảng thời gian này, sẽ có rất nhiều anh tài nữ hiệp cùng nhau ra sức luyện công. Và cũng sẽ có những cuộc tranh tài trên lưng chiến mã và để lại những ấn tượng không phai trong lòng các thiếu nữ…

Phi Vân lại không mất tiền mua như các loại ngựa khác, biết đâu sẽ có một ngày, chính bạn sẽ nhận được một chú Phi Vân tuyệt đẹp với “…bờm lông dài rũ như sư tử, tiếng hí trầm hùng như tiếng gầm của Dương Tiêu, bốn vó to khỏe mà thanh thoát…” này từ một vị đại hiệp mà bạn hằng ngưỡng mộ?

Hy vọng là khi xuất hiện loại ngựa mới này, từ đó sẽ nảy sinh thêm nhiều mối tình dễ thương và lãng mạn trên lưng ngựa tạo nên những câu chuyện cổ tích, lãng mạn ngày ngày lưu truyền trong thế giới Võ Lâm.

H.N.C 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.