Album "Niềm riêng" - Những tình khúc đầu tay của nhạc sĩ Văn Thiện

11/12/2007 18:25 GMT+7

Với 11 ca khúc viết nên từ những trải nghiệm và cảm nhận chân thật về cuộc sống, tình yêu, "Niềm riêng" - album đầu tay của nhạc sĩ Văn Thiện - như một con đường âm nhạc mang người nghe trở về chốn xưa với những hoài niệm.

Vẫn là những khoảnh khắc rung động bất chợt của tình yêu, vẫn là những thời khắc đông tàn xuân đến, vẫn là những góc phố, những con đường, những quán cóc nghi ngút hương vị café quen thuộc một thời… nhưng dường như "Niềm riêng" của nhạc sĩ Văn Thiện vẫn gợi cho ta cảm giác thật khác biệt. Đó là một cảm giác mơ hồ, vừa xa lạ vừa thân quen, xa xăm trong hoài niệm nhưng thật gần gũi trong kí ức.

Giai điệu nhẹ nhàng và lãng mạn cùng những ca từ được trau chuốt kỹ lưỡng, tuy bình dị nhưng vẫn đầy chất thơ, qua sự thể hiện của nhiều giọng ca tên tuổi: Hoàng Hải Đăng, Hồng Mơ, Quang Minh, Lan Phương… "Niềm riêng" như một món quà âm nhạc đặc biệt mà nhạc sĩ Văn Thiện muốn gửi gắm đến đối tượng người nghe, những thính giả tuổi trung niên, nhân mùa Giáng sinh về. Album do Vafaco phát hành, sẽ hiện diện trên các kệ băng đĩa từ ngày 17/12/2007.

Anh Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.