Thân nhân cầu mong máy bay Malaysia mất tích bị không tặc

14/03/2014 19:58 GMT+7

(TNO) Ngày 14.3, người thân của những hành khách Trung Quốc trên máy bay mất tích của hãng Malaysia Airlines vẫn còn hy vọng máy bay này bị cướp trên không và những người thân của họ có thể còn sống sót ở nơi nào đó.

Máy bay Boeing 777-200 chở 239 người, trong đó có 153 người Trung Quốc, biến mất một cách bí ẩn khỏi màn hình radar kể từ ngày 8.3 sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur (Malaysia) để đến Bắc Kinh.

“Chúng tôi muốn biết liệu rằng có khả năng máy bay bị cướp, đó chính điều chúng tôi hy vọng nhất vào thời điểm bây giờ”, một người phụ nữ cho AFP biết vào ngày 14.3. Người phụ nữ này có người thân trên máy bay của Malaysia Airlines mất tích.

Có khoảng 300 người thân các hành khách mất tích tập trung ở khách sạn Lido tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc để được cập nhật thông tin về máy bay mất tích vào ngày 14.3.

Một số người khác cũng bày tỏ hy vọng máy bay này bị cướp trên không và những người thân của họ có thể còn sống sót ở nơi nào đó.

Họ đã bày tỏ sự bức xúc trước cách cập nhật thông tin về máy bay mất tích từ phía Malaysia Airlines và chính quyền Malaysia.

Reuters ngày 14.3 dẫn các nguồn tin cho rằng radar quân đội cho thấy chiếc máy bay mất tích của Malaysia Airlines đã được lái băng qua bán đảo Malaysia hướng về quần đảo Andaman và Nicobar của Ấn Độ. Báo cáo mới đây của Bộ Nội vụ Ấn Độ cho rằng quần đảo này là thiên đường ẩn náu của các tổ chức khủng bố.

Phúc Duy

>> Máy bay Malaysia mất tích hướng đến 'thiên đường khủng bố'?
>> Diễn biến mới vụ máy bay Malaysia mất tích: Có người cố ý đổi hướng bay
>> Iran tố Mỹ dàn cảnh ‘bắt cóc’ máy bay Malaysia mất tích
>> Malaysia bác tin đồn máy bay mất tích vì bị bắn hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.