Siri FC giành chiến thắng trong cuộc thi Vietnam Digital Challenge 2014

02/06/2014 01:52 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian tranh tài, vào tối 1.6, đội Siri FC đã thuyết phục được hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia marketing nổi tiếng trong ngành để giành chiến thắng trong cuộc thi Vietnam Digital Challenge 2014.

 
Siri FC giành chiến thắng thuyết phục trong cuộc thi Vietnam Digital Challenge 2014

Được biết, Vietnam Digital Challenge 2014 là một sáng kiến của Emerald Consulting với đối tác đồng sáng lập là StartUp.vn, nhằm tìm kiếm và phát triển những tài năng có năng lực sáng tạo, kết nối ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực tiếp thị để đưa ra những giải pháp cho các hoạt động tiếp thị của thương hiệu.

Sau một thời gian trải qua các xét tuyển, ban tổ chức đã chọn được 10 đội tranh tài, mỗi đội 4-5 người từ hàng trăm bạn trẻ trong cả nước (TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Huế,...) để tham gia vào đêm chung kết diễn ra vào tối 1.6.

Kết quả trong đêm tranh tài cuối cùng là đội Siri FC đã giành chiến thắng từ đề bài “Dùng digital marketing để tạo thị trường mới cho một loại bia cao cấp”, đội đã đưa ra giải pháp tiếp thị số khá ấn tượng khi kết hợp 3 yếu tố: kỹ thuật, sáng tạo và tiếp thị. Bên cạnh ý tưởng độc đáo, đội còn nổi bật với tinh thần làm việc nhóm (teamwork) hiệu quả.

Ngoài nhận được giải thưởng là tiền mặt, đội Siri FC còn được những cơ hội hấp dẫn khác như: được tư vấn phát triển sản phẩm từ anh Minh Đỗ - biên tập viên tạp chí TechinAsia.com và chị Thư Nguyễn, thạc sĩ Đại học MIT, chuyên viên phòng Labs tại ĐH MIT; và được tham gia phỏng vấn trực tiếp với Đại diện Vườn ươm Doanh nghiệp Silicon Valley thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ.

Tin, ảnh: Thành Luân

>> Vietnam Digital Challenge 2014 - sân chơi mới cho các bạn trẻ sáng tạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.