Đàm Vĩnh Hưng kể "chuyện tình trắc trở” với Cẩm Ly

18/07/2012 16:55 GMT+7

(TNO) Chuyện tình duyên éo le khi còn là một anh thợ cắt tóc sẽ được Đàm Vĩnh Hưng kể lại trong liveshow Số phận diễn ra vào ngày 21 và 22.7 tới với sự tham gia của nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Trong chương 2 Quá Khứ và Hoài Niệm, Đàm Vĩnh Hưng sẽ dùng nhạc kịch kể lại hoàn cảnh của chính mình khi còn là anh chàng "thợ cạo" yêu ca hát.

Vì định kiến của hai bên gia đình, Đàm Vĩnh Hưng bị buộc phải rời xa người con gái mình yêu, bỏ xứ ra đi, lấy đau khổ làm động lực tiến thân.

Với sự kết hợp giữa kịch nói và âm nhạc trên nền của bối cảnh Hội An, hình ảnh trăng rằm huyền ảo và những hiệu ứng sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng tự tin sẽ “lấy nước mắt khán giả”.

Trong câu chuyện này, Cẩm Ly sẽ vào vai người yêu của Mr Đàm. NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Tú Trinh được mời vào vai mẹ của Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly.

Điểm chung của hai bà mẹ là rất yêu thương con, mong muốn con hạnh phúc. Tuy nhiên, cách thương con của hai bà mẹ quá khác nhau, và chính những định kiến đã đẩy "cuộc tình" của Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly vào hoàn cảnh éo le.

Nói về vai diễn mẹ của Cẩm Ly trong liveshow, NSƯT Kim Xuân cho biết: “Là một người hoài cổ, bà câu nệ chuyện “môn đăng hộ đối” và muốn con gái có cuộc sống giàu sang. Bà phản đối con yêu một người mê ca hát vì sợ cuộc sống trắc trở, sóng gió của những người theo nghiệp xướng ca. Chính quan niệm sai lầm này đã giết chết tình yêu của đôi trẻ và giết cả cô con gái”.

Còn nghệ sĩ Tú Trinh thì chia sẻ: “Rất lâu rồi tôi không tham gia biểu diễn trên sân khấu. Đây là dịp tôi quay trở lại và cống hiến hết mình cho khán giả”.

Được biết, Lệ Quyên sẽ là người kết thúc chương 2 để dẫn dắt mọi người đến với chương 3 trong số phận 15 năm của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo tiết lộ của Mr Đàm, sân khấu đêm liveshow sẽ rộng hơn thường lệ vì anh chấp nhận giảm bớt doanh thu, bỏ một lượng lớn ghế khán giả để dành đất cho sân khấu.


Đàm Vĩnh Hưng đang ráo riết tập luyện 


Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly tập diễn cùng NSƯT Kim Xuân


Cẩm Ly sẽ vào vai con gái của NSƯT Kim Xuân


Nghệ sĩ Tú Trinh trở lại sân khấu sau nhiều năm vắng bóng


Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly vào vai đôi tình nhân gặp nhiều trắc trở


Sân khấu Lan Anh được dọn bớt nhiều ghế khán giả để chuẩn bị cho liveshow Số phận

 

 

 

 

Thiên Hương
Ảnh: Hoàng Miên

>> Đàm Vĩnh Hưng "lội sông", điều khiển lazer
>> Đàm Vĩnh Hưng và những ánh chớp số phận
>> Thu Minh nói gì về Đàm Vĩnh Hưng?
>> Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh... trở thành hội viên Hội m nhạc TPHCM
>> Số phận... 15 năm của Đàm Vĩnh Hưng
>> Bật mí “Số phận” Đàm Vĩnh Hưng qua liveshow tiền tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.