Cà phê 'phê' hơn chuyện ấy

09/10/2013 08:53 GMT+7

(TNO) Tình yêu cà phê của chúng ta mạnh đến độ đa số người ta sẵn sàng nạp caffeine khi thức dậy hơn là làm 'chuyện ấy'.

(TNO) Tình yêu cà phê của chúng ta mạnh đến độ đa số người ta sẵn sàng nạp caffeine khi thức dậy hơn là làm 'chuyện ấy', báo New York Post dẫn một nghiên cứu mới cho biết.

Cà phê ‘phê’ hơn ‘giao ban’ sáng
Ảnh minh họa: Shutterstock

Cuộc nghiên cứu do tập đoàn khách sạn Pháp Le Méridien thực hiện cho thấy 53% khách của họ thích cà phê hơn sex như một cách thức hoàn hảo để khởi đầu ngày mới.

Nghiên cứu cho thấy tình trạng nghiện cà phê trên toàn cầu mạnh đến nỗi 78% người được hỏi bày tỏ sự sẵn sàng kiêng rượu, mạng xã hội hoặc 'vui vẻ' với bạn tình trong một năm hơn là bỏ cữ cà phê trong ngần ấy thời gian.

Nhóm thực hiện nghiên cứu đã phỏng vấn những khách du lịch ở 6 nước. Dữ liệu thu thập được đã cho thấy họ lệ thuộc vào cữ cà phê sáng như thế nào để có thể “sống sót qua ngày”.

Một phần tư những người được hỏi nói rằng không có cà phê sáng họ sẽ ít sáng tạo hơn, trong khi 22% nói rằng họ không thể 'nhấc xác' khỏi giường và 16% thú nhận không thể gặp và nói chuyện với những người khác.

Khang Huy

>> Cà phê tốt cho nam giới bị ung thư
>> Điều kỳ diệu ở thị trấn cà phê
>> Uống cà phê giảm nguy cơ tự sát
>> Uống cà phê, trả bằng... nụ hôn
>> Cô giáo bị đuổi việc vì từng đóng phim sex
>> Kẹt đầu vào cầu thang lúc làm 'chuyện ấy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.