Microsoft tung ra bản dùng thử Windows 8

01/06/2012 08:53 GMT+7

(TNO) Hãng Microsoft ngày 31.5 cho biết người dùng đã có thể tải về miễn phí bản dùng thử Release Preview của hệ điều hành Windows 8.

(TNO) Hãng Microsoft ngày 31.5 cho biết, người dùng đã có thể tải về miễn phí bản dùng thử Release Preview của hệ điều hành Windows 8.

Theo Reuters, Windows 8 là phiên bản đầu tiên của hệ điều hành Windows có thể "tác nghiệp" trên cả máy tính bảng (tablet) và máy tính cá nhân (personal computer).

Mặc dù Microsoft chưa ấn định ngày phát hành cụ thể đối với hệ điều hành Windows 8, song giới công nghệ vẫn dự báo tháng 10 hay tháng 11 tới là thời điểm thích hợp nhất.

Bởi lẽ, Microsoft từng cho rằng hãng sẽ tung ra một phiên bản Windows mới cứ sau mỗi ba năm - được biết, phiên bản Windows 7 được phát hành vào tháng 10.2009.

Còn theo Slashgear, những bổ sung và cải tiến trong phiên bản Windows 8 Release Preview hầu hết được thiết kế hướng đến người dùng nhằm sẵn sàng cho phiên bản chính thức.

Người dùng sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt ở các ứng dụng, tính năng như Mail, Photos và People cùng vài tùy chọn có khả năng cá nhân hóa khác.

Ngoài ra, Windows 8 Release Preview cũng được cho là hỗ trợ tốt hơn các thiết lập sử dụng nhiều màn hình và đi kèm trình duyệt Internet Explorer 10 mới.

An Huy

>> Microsoft cải tiến ứng dụng SkyDrive
>> Dell sắp ra máy tính bảng dùng Windows 8
>> Đích ngắm của Windows 8
>> Windows 8 sẽ không sử dụng giao diện Aero Glass
>> Windows 8 tăng tính năng giám sát trẻ em
>> Windows 8 lên kệ vào tháng 11.2012
>> Microsoft siêu khuyến mãi Windows 8
>> Fujitsu lộ kế hoạch ra mắt máy tính bảng Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.