Vụ bắt học sinh đeo bảng "Tôi là người ăn trộm": Gia đình theo sát đề phòng bất trắc

15/04/2014 20:04 GMT+7

(TNO) Mẹ của học sinh bị đeo bảng "Tôi là người ăn trộm" cho biết, N. đã bị sốc khá nặng. Gia đình phải theo sát cháu để đề phòng trường hợp bất trắc.

(TNO) Ngày 15.4, UBND tỉnh Gia Lai ban hành công văn khẩn chỉ đạo UBND H.Chư Sê kiểm tra vụ nhân viên Siêu thị Vĩ Yên bắt học sinh đeo bảng "Tôi là người ăn trộm" đồng thời báo cáo UBND tỉnh để chỉ đạo xử lý.


Vụ việc nhân viên Siêu thị Vĩ Yên bắt học sinh đeo bảng "Tôi là người ăn trộm" khiến dư luận bức xúc trong những ngày qua

“Quan điểm của UBND tỉnh là xử lý nghiêm, không thể để tình trạng như thế này xảy ra và tránh tạo tiền lệ xấu. Nếu cần, chúng tôi sẽ yêu cầu công an tỉnh xuống phối hợp để giải quyết vụ việc”, ông Ngô Ngọc Sinh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai nói.

Trong một diễn biến có liên quan, cơ quan chức năng vẫn đang hoàn tất các thủ tục, làm việc với các nhân viên Siêu thị Vĩ Yên đã trói tay và bắt em N đeo tấm biển “Tôi là người ăn trộm” để có cơ sở xử lý theo pháp luật.

Cơ quan công an cũng đã làm việc với em N. Bà Trịnh Thị Tâm, mẹ của em N. cho biết: “Sau khi xảy ra vụ việc, cháu N. đã bị sốc khá nặng. Mấy ngày qua, được sự động viên của gia đình, bạn bè và thầy cô, tâm lý của cháu đã đỡ phần nào nhưng cháu vẫn ngại khi đến lớp. Gia đình phải theo sát cháu để đề phòng trường hợp bất trắc”.

Cùng ngày, Siêu thị Vĩ Yên có gửi thư xin lỗi về vụ việc của cháu N. đến gia đình cháu, Ban giám hiệu Trường THCS Chu Văn An.

Trần Hiếu

>> Sẽ khởi tố vụ trói tay, bắt học sinh đeo bảng 'Tôi là người ăn trộm
>> Nữ sinh bị trói tay, bắt đeo bảng ăn trộm
>> Phẫn nộ vụ học sinh bị nhân viên siêu thị bắt đeo bảng 'ăn trộm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.