Clip vui mùa thi

30/05/2012 13:58 GMT+7

(TNO) Nhiều học sinh, sinh viên đang truyền cho nhau những clip vui để xả stress sau những lúc ôn thi vất vả và có thêm động lực vượt vũ môn.

(TNO) Nhiều học sinh, sinh viên đang truyền cho nhau những clip vui để xả stress sau những lúc ôn thi vất vả và có thêm động lực vượt vũ môn.

Các thí sinh sắp bước vào kỳ thi đại học khá thích thú với clip 18 điều giúp bạn thi đại học tốt được dựng bởi các sinh viên Trường đại học FPT (https://www.youtube.com/watch?v=fBKh132LJKs).

Clip có nội dung nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc như: Tự dành 5 phút để nhớ lại mình đã học gì hôm qua, mặc quần áo sáng màu, trang trí góc học tập sinh động tạo hứng thú... là một số trong 18 chiêu của các cựu sinh viên giúp các thí sinh ôn thi hiệu quả và có kỳ thi thành công.

Thêm động lực từ những clip vui mùa thi - nd
Hòa Guitar gây sốt với Suy nghĩ khi thi - Ảnh: chụp từ Youtube

Clip được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng trong thời gian gần đây là Suy nghĩ khi thi (chế theo bài hát Suy nghĩ trong anh của Khắc Việt) được đệm guitar và hát cực chuẩn bởi một anh chàng có nickname Hòa Guitar (https://www.youtube.com/watch?v=FmcvM3X6k5E).

Bài hát thể hiện sự lo âu, băn khoăn của một cậu sinh viên trước kỳ thi cuối năm. Chàng sinh viên sợ trượt mất vài môn thì không biết anh sẽ sống ra sao. Anh ao ước sẽ biết trước... đề thi của ngày mai...

Lời hát chế, nhiều đoạn trong bài hát khiến người nghe phải bật cười, nhớ về thời sinh viên của mình: “Đừng để cho anh phải “die”, phải thi lại một môn nữa. Chỉ cần tưởng tượng thôi anh thấy cũng ghê rồi. Đừng nói chi em ơi, vào thi không được nói, chỉ cần chỉ bài ra cho anh cũng được rồi...”.

Hiện cư dân mạng đang tặng nhau bài hát trên và kèm theo lời chúc tất cả sẽ vượt qua kỳ thi trước mắt.

Thúy Hằng

>> Học tiếng Anh qua website Global Education
>> Mùa chia tay
>> Tìm cơ hội trúng tuyển đại học
>> Kịp thời bồi bổ trí não cho con, tạo thành tích mùa thi
>> Tăng cường “thực lực” của các sĩ tử
>> Mùa thi - Tại sao phải ưu tiên dùng ProBeptigenTM chứ không phải loại đạm nào khác?
>> Những quan niệm hiện đại về khả năng tăng cường năng lực trí não

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.