Kim “siêu vòng ba” bị ném đá vì vạ miệng

31/05/2012 16:30 GMT+7

(TNO) Buột miệng chê món ăn Ấn Độ trong một chương trình truyền hình thực tế, Kim Kardashian đã vấp phải sự phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, đặc biệt là người Ấn.

Theo Daily Mail, Kim Kardashian đã buột miệng chê món ăn Ấn Độ là “thật kinh tởm” ngay trong chương trình thực tế Keeping Up with the Kardashians nổi tiếng của mình.

Điều đó đã khiến nhiều người nổi giận, đặc biệt là người Ấn Độ.


“Siêu vòng ba” Kim Kardashian - Ảnh: Reuters

Một người viết trên Twitter: “Kim Kardashian và Kendall Jenner gọi thức ăn Ấn Độ là “kinh tớm”? Bạn có thể không thích nó nhưng không được nói năng thô lỗ như vậy!”.

Một cư dân mạng khác bình luận: “Tốt thôi, cô ấy không thích món ăn Ấn Độ đồng nghĩa với việc cô ấy sẽ không đặt chân đến Ấn Độ. Thật là một phước lành”.

Ngay sau đó, Kim Kardashian đã phải “đăng đàn” giải thích trên trang cá nhân của mình: “Tại sao mọi người lại cho rằng tôi xúc phạm người Ấn Độ hay văn hóa Ấn Độ trong khi đây chỉ là sở thích cá nhân tôi mà thôi”.

“Ngoài món ăn Ấn Độ, tôi còn không thích rất nhiều loại thực phẩm khác. Chẳng hạn như tôi ghét ớt và rau mùi, thậm chí là một số món ăn nổi tiếng của Mỹ. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi ghét người Mỹ hay văn hóa nước tôi”, cô Kim phân trần.

Tuy nhiên, lời giải thích của Kim Kardashian vẫn chưa thể làm nguôi ngoai cộng đồng mạng khi những ý kiến trái chiều đang tiếp tục gia tăng.

Ngát Ngọc

>> Kim “siêu vòng 3” tố hàng không Anh lấy trộm đồ
>> Jennifer Lopez - ngôi sao quyền lực nhất năm 2012
>> Chồng cũ của Kim Kadarshian “chơi bài ngửa”
>> Ồn ào chuyện tình Kim Kardashian và Kanye West
>> Hôn nhân đầy "hơi đồng" của Kim Kardashian
>> Thời trang Halloween “độc và lạ” của sao Hollywood
>> Hôn nhân của Kim Kardashian “chết yểu” sau 72 ngày
>> Kim Kardashian chia tay Reggie Bush

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.