'Nhẹ nhàng' hơn cho ngày hoạt động hết công suất

18/10/2013 05:00 GMT+7

Nam giới thường “cháy” hết mình cho công việc, cho môn thể thao yêu thích, cho bạn bè…, nên thường sẽ cảm thấy nặng nề sau ngày làm việc.

Trà ô long 

Do vậy, thưởng thức bữa tối lành mạnh bên gia đình, bạn bè là cách nhanh chóng để quay về với cảm giác nhẹ nhàng như khởi đầu ngày mới.

“Lệch cân” từ những cuộc vui

Sau 8 giờ làm việc cật lực, nam giới thường gắn bó với một môn thể thao. Dễ dàng điểm tên các bộ môn cánh mày râu yêu thích như bóng đá, tennis, bóng bàn, golf, bơi lội… Thể thao mang lại cho họ không chỉ sự khỏe khoắn, linh hoạt mà còn là nơi giao lưu, gặp gỡ cùng bạn bè. Thế nhưng, sau một ngày làm việc mệt mỏi, cộng với việc chơi thể thao khiến cho cơ thể tạm thời “mất cân bằng”.

Trà ô long 2 

Ngoài ra, còn phải kể đến niềm đam mê bất tận của nam giới - những cuộc vui trên bàn nhậu, nhiều mối quan hệ và công việc được giải quyết ngay tại đây. Họ say mê thương thuyết, gặp gỡ nên khó tránh khỏi nguồn thức ăn nhanh, giàu năng lượng trong bữa tiệc hay bữa ăn bàn công việc.

Nhẹ nhàng hơn mỗi ngày với trà Ô Long TEA+ Plus

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy trà Ô Long mang lại nhiều sức khỏe cho con người. Loại trà thượng hạng này có một lượng dồi dào chất OTPP (Oolong tea Polymerized Polyphenols). Đây là một hoạt chất tự nhiên, giúp cơ thể hạn chế hấp thu chất béo từ thức ăn.

Trà ô long 3 

Những ưu điểm này của Trà Ô Long đã được giữ lại tối đa trong từng chai trà Ô Long TEA+ Plus nhờ công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, để mỗi giọt trà thưởng thức đều ngọt ngon, thanh mát như pha từ lá trà tươi. Chắc chắc, cảm giác nhẹ nhàng, dịu nhẹ là rất cần thiết trong một ngày hoạt động liên tục của cánh mày râu. Và, nếu như trước đây để thưởng thức trà Ô Long, người ta phải mất khá nhiều thời gian thì hiện nay, sản phẩm trà Ô Long TEA+ Plus của công ty Suntory PepsiCo Việt Nam dạng đóng chai rất tiện lợi, dễ dàng cho nam giới mang theo.

Quả thật, trà Ô Long TEA+ Plus là loại thức uống vừa hiện đại, tiện dụng; lại vừa vừa dịu ngọt, mang lại cảm giác thanh khiết, là món giải khát giữa giờ “bắt đúng mạch” các anh. Còn chần chờ gì nữa?

Trà ô long

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.