Tin thế giới 1.5.2014

01/05/2014 03:20 GMT+7

Giải cứu người mắc kẹt trong tòa tháp. Một chiếc trực thăng của Không lực Hoàng gia Anh đã được điều đến để giải cứu một nữ du khách bị mắc kẹt trong tòa tháp nhà thờ Wells ở hạt Somerset (ảnh). Theo BBC, trong khi tham quan tòa tháp nhà thờ Wells ngày 29.4, nạn nhân đã bị té ngã và mắc kẹt trong khoảng trống giữa hai bức tường trong tháp chuông suốt 3 giờ đồng hồ. Sau khi được lực lượng cứu hộ giải cứu, nữ du khách 68 tuổi đã được đưa tới bệnh viện để điều trị một số chấn thương ở hông, tay và chân.

Giải cứu người mắc kẹt trong tòa tháp. Một chiếc trực thăng của Không lực Hoàng gia Anh đã được điều đến để giải cứu một nữ du khách bị mắc kẹt trong tòa tháp nhà thờ Wells ở hạt Somerset (ảnh).

 Ảnh: Chụp từ clip
Ảnh: Chụp từ clip

Theo BBC, trong khi tham quan tòa tháp nhà thờ Wells ngày 29.4, nạn nhân đã bị té ngã và mắc kẹt trong khoảng trống giữa hai bức tường trong tháp chuông suốt 3 giờ đồng hồ. Sau khi được lực lượng cứu hộ giải cứu, nữ du khách 68 tuổi đã được đưa tới bệnh viện để điều trị một số chấn thương ở hông, tay và chân.

Danh Toại

Nga diễn tập mừng Ngày Chiến thắng. Ngày 28.4, tại trường bắn Alabino ở vùng Moscow đã diễn ra buổi huấn luyện hàng không quân sự nhằm chuẩn bị cho các hoạt động mừng Ngày Chiến thắng vào ngày 9.5.

 Xe bọc thép diễu binh qua quảng trường Dvortsovaya ở St.Petersburg - Ảnh: Reuters
Xe bọc thép diễu binh qua quảng trường Dvortsovaya ở St.Petersburg - Ảnh: Reuters

Theo hãng tin Nga Itar-Tass, cuộc tập dượt cũng đã được tổ chức tại thành phố St.Petersburg, nơi sẽ chứng kiến một cuộc duyệt binh chào mừng 69 năm ngày kết thúc Thế chiến thứ hai.

Trùng Quang

Cá voi chết gây lo ngại. Một con cá voi xanh bị thối rữa và trương phình (ảnh) đang là nỗi lo ngại của người dân làng chài phía tây đảo Newfoundland thuộc Canada.

 Ảnh: Chụp từ clip
Ảnh: Chụp từ clip

Theo AP, con cá dài khoảng 26 m bị đánh dạt vào bờ gần lối đi dọc bãi biển và bốc mùi khó ngửi khắp làng Trout River. Người dân địa phương đang lo ngại khí methane phát sinh trong quá trình thối rữa có thể khiến con cá nặng khoảng 80 tấn phát nổ. Giới chức địa phương đang đề nghị cơ quan ngư nghiệp liên bang đưa con cá chết đi nơi khác xử lý. Tuy nhiên, Bộ Ngư nghiệp và Đại dương Canada khẳng định đây là trách nhiệm của chính quyền địa phương. 

Trùng Quang

>> Tin thế giới 29.4.2014
>> Tin thế giới 28.4.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.