Hết muốn “chuyện ấy” vì bị chồng gọi bằng tên thú cưng

11/07/2012 14:29 GMT+7

(TNO) Những tên gọi thân mật xuất phát từ tình yêu, sự thân thiết và thói quen trong sáng, nhưng có lúc sẽ trở thành thảm họa khi các đôi vợ chồng dùng nó để gọi nhau khi đang ở... trên giường.

(TNO) Một nữ độc giả cho biết khi chồng cô gọi cô bằng cái tên của con thú cưng vào những lúc “gay cấn” nhất, cô chẳng còn tí ham muốn tiếp tục làm “chuyện ấy” nữa, theo Prevention.

Hỏi: Bình thường, tôi chẳng bận tâm tí nào khi chồng tôi gọi tôi là Pookie - tên gọi của con thú cưng của anh. Nhưng khi chúng tôi đang ở trên giường, chồng tôi cũng gọi tôi bằng cái tên ấy. Lúc đó, bao nhiêu “hào hứng” của tôi tiêu tan hết. Tôi đã bảo chồng tôi đừng gọi tôi là Pookie khi làm “chuyện ấy” nhưng chồng tôi vẫn chứng nào tật ấy. Tôi phải làm gì đây?

Tiến sĩ Ian Kerner, chuyên gia tư vấn về sex và mối quan hệ đã “gỡ rối” như sau:

Trả lời: Tên của con thú cưng có thể là chuyện lớn khi vợ chồng bạn đang ở trên giường. Vợ tôi gọi tôi là “Hạt đậu bé nhỏ” và tôi ghét cái tên ấy. Nhưng may mắn cho tôi là vợ tôi không gọi tôi bằng cái tên này khi “giao ban”. Tuy vậy, tôi vẫn cảm thấy điên tiết mỗi khi vợ tôi gọi tôi bằng cái tên khiến tôi liên tưởng đến hình ảnh chẳng lấy gì làm “hoành tráng” ấy.

Thực tế, những tên gọi thân mật xuất phát từ tình yêu, sự thân thiết và thói quen trong sáng. Vì vậy, bạn cố gắng đừng tỏ ra giận dỗi nếu chồng gọi bạn bằng cái tên của con thú cưng khi cả hai đang làm “chuyện ấy”.

Thay vào đó, mỗi khi “vào cuộc”, bạn hãy chìa ra một món đồ lót thật nóng bỏng của bạn và hỏi anh rằng: “Anh chọn cái nào, cái này hay bộ đồ ngủ bằng vải flannel? Pookie mặc toàn vải flannel đấy nhé!”. Anh ấy sẽ hiểu ý bạn ngay thôi.

Đức Trí

>> Thú cưng giúp trẻ sơ sinh giảm nguy cơ mắc bệnh
>> Vượt qua ung thư cùng con chinh phục giấc mơ đại học
>> Thú cưng cũng phải thắt dây an toàn
>> Phòng thủ cũng là tấn công
>> Người Sài Gòn chơi thú cưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.