Kristen Stewart kể tiếp câu chuyện nàng Bạch Tuyết

22/11/2012 11:50 GMT+7

Từng dính bê bối "ngoại tình" với đạo diễn, Kristen Stewart vẫn đóng tiếp phần 2 phim Bạch Tuyết và thợ săn.

Sau bê bối tình cảm với đạo diễn Snow White and the Huntsman (Nàng Bạch Tuyết và thợ săn), mới đây nữ viễn viên Kristen Stewart đã ký hợp đồng để tiếp tục vào vai nàng Bạch Tuyết trong phần hai của bộ phim này.

>> Kristen Stewart diện váy xuyên thấu ra mắt Hừng Đông 2
>> Kristen Stewart phản bội người tình, cặp kè đạo diễn 41 tuổi?


 Kristen Stewart tiếp tục gắn bó với Snow White and the Huntsman 2, trong khi Rupert Sanders quyết định ra đi để gìn giữ cuộc hôn nhân của mình - Ảnh: Wenn

Trang tin Radar Online dẫn lời một nguồn tin giấu tên từ đoàn làm phim cho hay hiện tại kịch bản phần 2 của Snow White and the Huntsman đang được viết và quá trình sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối năm sau.

Trong khi Kristen Stewart vẫn đồng hành cùng dự án thì Rupert Sanders chắc chắn không muốn tham gia phần tiếp theo này bởi anh “đang cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân của mình”. Hiện tại, Hãng sản xuất Universal đang trong quá trình tìm kiếm đạo diễn mới cho phần 2.

Hồi tháng 7 vừa qua, Kristen đã làm rúng động Hollywood khi thừa nhận lừa dối Robert Pattinson - bạn trai đồng thời là bạn diễn của cô trong loạt phim Twilight (Chạng vạng) - để qua lại với vị đạo diễn đã có vợ - Rupert Sanders.

Trang Hollywood Reporter sau đó đưa tin rằng vì bê bối này, Hãng Universal đã giữ lại Rupert và loại Kristen ra khỏi dự án Snow White and the Huntsman 2. Phần tiếp theo của bộ phim được chuyển hướng, tập trung vào miêu tả nhân vật gã thợ săn do nam tài tử Chris Hemsworth thủ vai. Tuy nhiên, Universal đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên và khẳng định hãng không có ý định bỏ rơi Kristen.

Theo trang tin Aceshowbiz, sau bê bối ngoại tình, nữ diễn viên 22 tuổi này đã “rất hoảng loạn”, lo lắng cho sự nghiệp của mình.

Breaking dawn 2 (Hừng đông 2) - tập cuối trong loạt phim Twilight làm nên tên tuổi của cô - giờ đã khép lại và ngoài Snow White and the Huntsman 2, Kristen không tham dự bất kỳ một dự án phim khả thi nào khác. “Cũng có nhiều kịch bản được gửi tới cho Kristen nhưng không nhiều kịch bản hay như cô ấy mong đợi”, Aceshowbiz cho hay.

Trong khi đó, bạn trai của Kristen, Robert Pattinson, yên tâm với bốn dự án phim trong khoảng một năm rưỡi tới. Thậm chí hai diễn viên phụ của Twilight là Taylor Lautner và Ashley Greene mỗi người đã có trong tay hai dự án phim. Hiện tại, Kristen đang hi vọng vụ lùm xùm với đạo diễn Rupert Sanders không gây ảnh hưởng nhiều hơn nữa cho công việc của mình.

Theo Nguyên Phạm / Aceshowbiz

>> Kristen Stewart đóng chung với Ben Affleck trong Focus
>> Kristen Stewart chi triệu đô mua nhà cạnh bạn trai
>> Kristen Stewart tự tin “cởi hết” trong phim On the road
>> Kristen Stewart: "Chúng tôi sẽ ổn thôi
>> Kristen Stewart đau khổ đến… quên tắm
>> Robert Pattinson sẽ tìm ai thay thế "nàng thơ" Kristen?
>> Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>> Scandal phản bội của Kristen Stewart là chiêu PR?
>> Robert Pattinson dọn đồ rời khỏi nhà Kristen Stewart
>> Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.