Lady Gaga đã tìm được tình mới?

10/08/2016 18:03 GMT+7

Nhiều nguồn tin cho biết nữ ca sĩ 'quái dị' Lady Gaga đã tìm được đối tượng hẹn hò mới chỉ sau chưa đầy một tháng hủy hôn với Taylor Kinney, ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng tại Mỹ.

Tờ Page Six đưa tin, Lady Gaga bị bắt gặp có một buổi hẹn hò ăn tối với nam diễn viên 61 tuổi Ray Liotta tại nhà hàng L’Artusi ở New York, Mỹ. “Cả hai trông rất thân thiết và như thể họ đã biết nhau từ rất lâu rồi”, một nhân chứng có mặt tại đó cho biết.
Việc này khiến nhiều người cho rằng cô đã sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới chỉ chưa đầy một tháng sau khi hủy hôn với bạn trai Taylor.
Đại diện của nữ ca sĩ cho biết: “Đây không phải là một buổi hẹn thân mật, cả hai chỉ đơn giản là đi ăn tối với nhau. Ray Liotta là bạn thân của Lady Gaga và bố cô trong một thời gian dài”.
Hình ảnh cô trên phim trường để thử vai cho bộ phim A Star is born Ảnh: Chụp màn hình People
Giữa tháng 7 vừa qua, nữ ca sĩ 30 tuổi bất ngờ tuyên bố chia tay với vị hôn phu đã gắn bó với cô được 5 năm. Trong lần lên tiếng duy nhất về chuyện rạn nứt tình cảm, Lady Gaga cho biết cô và bạn trai đều là những người tham vọng, muốn phát triển sự nghiệp và không còn nhiều thời gian cho nhau. Cô chia sẻ: “Taylor và tôi luôn tin chúng tôi là những người bạn tâm giao. Cũng như những cặp đôi khác, chúng tôi có những thăng trầm. Và bây giờ chúng tôi cần nghỉ ngơi”.
Nữ ca sĩ hiện đang rất bận rộn với những dự án riêng của bản thân. Ngoài tập trung sản xuất album, Lady Gaga còn tích cực nhận các lời mời diễn xuất. Mới đây, cô được mời thử vai nữ chính cho bộ phim A star is born do nam diễn viên Bradley Cooper thủ vai chính kiêm đạo diễn. Nếu được nhận, đây sẽ là vai chính đầu tiên của Lady Gaga trong một bộ phim điện ảnh, sau các vai khách mời trong City: A dame sin to kill for, Machete killsMuppets most wanted.
Ray Liotta là nam diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Hollywood. Ông nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim hình sự Goodfellas (1990). Tài tử 61 tuổi này đã nhận được một đề cử cho giải Quả cầu vàng với bộ phim Something wild vào năm 1986. Được biết, Lady Gaga và Ray Liotta từng cộng tác với nhau khi cùng xuất hiện trong bộ phim City: A dame sin to kill for.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.