Lâm Quỳnh Như được gỡ rối tình yêu nhờ 'thần tài' Hoài Linh

05/09/2015 08:00 GMT+7

Mới đây, diễn viên Lâm Quỳnh Như đã được danh hài Hoài Linh giúp “gỡ rối tình yêu” trong clip hài “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài”. Sự kết hợp giữa một nghệ sỹ gạo cội cùng với một nghệ sỹ trẻ nhiều triển vọng đã đem đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Mới đây, diễn viên Lâm Quỳnh Như đã được danh hài Hoài Linh giúp “gỡ rối tình yêu” trong clip hài “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài”. Sự kết hợp giữa một nghệ sỹ gạo cội cùng với một nghệ sỹ trẻ nhiều triển vọng đã đem đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Xem clip Gặp chuyện khó – Có Thần Tài ở đây: https://www.youtube.com/watch?v=509zO8ardN4
Là một diễn viên trẻ được đào tạo bài bản từ trường Sân khấu điện ảnh, Lâm Quỳnh Như hiện đang là gương mặt diễn viên trẻ tiềm năng được nhiều đạo diễn phim mời cộng tác.
Lâm Quỳnh Như được gỡ rối tình yêu nhờ 'thần tài' Hoài Linh - ảnh 2
Trong “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài”, Lâm Quỳnh Như trong vai cô gái trẻ cãi nhau với người yêu và được “chú xe ôm” Hoài Linh giúp gỡ rối.
Lâm Quỳnh Như được gỡ rối tình yêu nhờ 'thần tài' Hoài Linh - ảnh 3
Lâm Quỳnh Như được gỡ rối tình yêu nhờ 'thần tài' Hoài Linh - ảnh 4
 
Lâm Quỳnh Như được gỡ rối tình yêu nhờ 'thần tài' Hoài Linh - ảnh 5
Sau một cuộc dạo chơi ca hát với hình tượng Thần Tài năng động vui tươi trong MV Thần Tài Ngày Nay, danh tài Hoài Linh đã tái xuất với hình tượng “chú Tài xe ôm” trong “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài”. Sự phối hợp ăn ý giữa Hoài Linh và Lâm Quỳnh Như đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem.
Lâm Quỳnh Như được gỡ rối tình yêu nhờ 'thần tài' Hoài Linh - ảnh 6
Lâm Quỳnh Như được gỡ rối tình yêu nhờ 'thần tài' Hoài Linh - ảnh 7
Với lối diễn xuất hài hước, Hoài Linh lại một lần nữa gây ấn tượng người xem bằng những hành động và biểu cảm không lẫn vào đâu được
Lâm Quỳnh Như được gỡ rối tình yêu nhờ 'thần tài' Hoài Linh - ảnh 8
Lâm Quỳnh Như được gỡ rối tình yêu nhờ 'thần tài' Hoài Linh - ảnh 9
Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra các tình huống gây cười, “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài” còn đọng lại cho người xem ở một khía cạnh ý nghĩa khác của cuộc sống. Mặc dù chỉ làm xe ôm ngày ba cọc ba đồng, nhưng thấy khách của mình có chuyện, chú Tài sẵn sàng khuyên nhủ và giúp đỡ bằng cách tặng luôn chiếc SIM Thần Tài mới mua của mình để khách làm hòa với người yêu. Chú Tài hy vọng “có SIM Thần Tài bên cạnh, mọi người sẽ may mắn hơn”
Trước đó, Hoài Linh cũng đã “gây sốt cộng đồng mạng” với nhân vật Thần Tài trong MV “Thần Tài ngày nay”. Bài hát sôi động cùng điệu nhảy Thần Tài độc đáo đã nhanh chóng tạo nên trào lưu mới trong giới trẻ và “lọt vào mắt xanh” của MobiFone TP.HCM. Công ty viễn thông này đã “rinh” ngay bài hát này về làm Funring độc quyền và đổi tên thành “Thần Tài Mobi”, đồng thời mời danh hài Hoài Linh trở thành gương mặt đại diện cho SIM Thần Tài. Clip hài “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài ” cũng đang gây sốt cộng đồng mạng vì sự hài hước không thua kém gì MV.
SIM Thần Tài: Bao xài – Bao lướt – Bao hên
790 phút nội mạng – 790 MB data tốc độ cao – 90 ngày miễn phí Funring và dịch vụ cuộc gọi nhỡ. Chương trình dành riêng cho khách hàng tại TP.HCM.
Chi tiết liên hệ tổng đài 9090.
Funring “Thần tài Mobi”:
Soạn cú pháp “CHON [mã số]” gửi 9224.
Mã số: 79, 39, 99
 

Nguồn: Funring

>> “Thần Tài ngày nay” trở thành fun-ring độc quyền của MobiFone!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.