Lan Phương khoe quà 'độc' tặng Tổng thống Barack Obama

25/05/2016 16:46 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Cô gái xấu xí khoe chiếc nón lá mà cô đã thức trắng đêm để hoàn thành cùng một người bạn họa sĩ.

(iHay) Lan Phương có cơ hội gặp gỡ Tổng thống Barack Obama vào sáng 25.5, trong khuôn khổ buổi giao lưu giữa ngài Tổng thống và các thành viên diễn đàn Sáng kiến các nhà lãnh đạo trẻ Đông Nam Á (YSEALI). Lần này, nữ diễn viên Cô gái xấu xí chu đáo chuẩn bị thêm món quà nhỏ để tặng ông. 

>> Lan Phương lần đầu làm đạo diễn
>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo: 'Tay của Tổng thống Barack Obama ấm áp, rắn rỏi'

Lan Phương và món quà (chiếc nón lá có vẽ hình Tổng thống Barack Obama) chuẩn bị tặng Tổng thống Mỹ
Để chuẩn bị món quà tặng Tổng thống Barack Obama, Lan Phương cùng một người bạn họa sĩ đã phải thức trắng đêm để hoàn thành bức vẽ chân dung ngài Tổng thống trên chiếc nón lá. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí chia sẻ ban đầu cô định vẽ cả gia đình Tổng thống Mỹ nhưng do không đủ thời gian nên bức vẽ chỉ có một mình ông Barack Obama.
Lan Phương cho biết: "‘Tôi và một người bạn họa sĩ đã chuẩn bị món quà này. Rất tiếc vì thời gian không có nhiều nên không hoàn thành được như ý định. Tuy biết buổi gặp gỡ hôm nay rất đông và có thể sẽ không có nhiều cơ hội để tặng quà cho Tổng thống nhưng chúng tôi vẫn làm món quà này để thể hiện tình cảm đến ông Barack Obama".
Lan Phương háo hức khoe món quà mà cô đã thức trắng đêm để hoàn thành cùng một người bạn họa sĩ
Nữ diễn viên Cô gái xấu xí chọn trang phục có họa tiết hình hoa sen cùng các thành viên YSEALI giao lưu cùng Tổng thống Barack Obama
Được biết, Lan Phương từng tham gia chương trình trao đổi quốc tế mang tên Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác tại Mỹ. Chương trình do Bộ Ngoại giao Mỹ tổ chức nên lần này cô được Lãnh sự quán Mỹ mời tham dự cuộc gặp cùng ông Obama.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.