Liên hoan Âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 - Hò Dô diễn ra từ tháng 9 - 12.2023

Nguyên Vân
Nguyên Vân
24/08/2023 07:20 GMT+7

Liên hoan Âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 - Hò Dô 2023, với thông điệp "From Ho Chi Minh City with love" - "TP.HCM - Thành phố tình yêu", sẽ có nhiều đổi mới nhằm thu hút đông đảo người dân và du khách, đặc biệt là giới trẻ.

Liên hoan Âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 - Hò Dô 2023 (gọi tắt là Hò Dô 2023) được tổ chức bởi Ban tổ chức các ngày lễ lớn TP.HCM, do Trung tâm ca nhạc nhẹ TP.HCM phối hợp các đơn vị thực hiện. Ban tổ chức cho biết đây sẽ một liên hoan âm nhạc quốc tế đúng nghĩa từ chủ trương và đầu tư của thành phố, với kỳ vọng sẽ đưa âm nhạc VN hòa vào dòng chảy của âm nhạc hiện đại; gìn giữ, lan tỏa những giá trị của âm nhạc và văn hóa dân tộc ra thế giới, đồng thời mang âm nhạc đến gần công chúng TP.HCM với hình thức hiện đại hơn.

Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 - 'Ho Dô' diễn ra từ tháng 9 - Ảnh 1.

Ca sĩ Ngọc Mai và danh ca Babyface biểu diễn tại Lễ hội Âm nhạc quốc tế TP.HCM năm 2022

BTC

Theo Ban tổ chức, cùng tinh thần âm nhạc không biên giới, đưa thế giới đến VN và mang VN ra thế giới thông qua việc truyền tải và lan tỏa các giá trị âm nhạc, văn hóa là một trong những sứ mệnh tiên quyết của Hò Dô.

Với ý nghĩa đó, Hò Dô được thành phố kỳ vọng sẽ trở thành một liên hoan âm nhạc thường niên, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, có chỗ đứng vững chắc trên "bản đồ" liên hoan âm nhạc thế giới, là điểm đến quen thuộc của không chỉ khán giả nội địa, mà còn thu hút khán giả quốc tế du lịch đến TP.HCM để trải nghiệm.

Khác với những năm trước, Hò Dô 2023 được phát triển để trở thành dự án sở hữu chuỗi chương trình đặc sắc kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12.2023, tại trung tâm Q.1, TP.HCM. Theo đó, Hò Dô năm nay sẽ có 4 đêm diễn Cảm hứng Hò Dô - HOZO Inspired Talents (vào tuần cuối của mỗi tháng tại công viên Lam Sơn, Q.1, bắt đầu từ tháng 9), 3 đêm HOZO Super Fest (vào các ngày 22, 23, 24.12 tại trục đường đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi).

Cùng với đó, còn có kế hoạch thực hiện những hoạt động đồng hành như: HOZO University tour, Music Video Theme song, các buổi workshop tìm hiểu về xu hướng âm nhạc quốc tế, những chương trình tìm kiếm tài năng... trên đa nền tảng, với mong muốn tiếp cận - tạo ra nhiều sân chơi, kiến tạo và phát triển một cộng đồng trung thành gồm những người yêu thích thưởng thức âm nhạc và văn hóa tại VN nói chung, tại TP.HCM nói riêng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.