Lở đất ở khu công nghiệp Thâm Quyến, 41 người mất tích

20/12/2015 20:00 GMT+7

Truyền thông Trung Quốc đưa tin một vụ lở đất kinh hoàng tại một khu công nghiệp ở thành phố Thâm Quyến đã chôn vùi 22 tòa nhà và khiến 41 người mất tích vào ngày 20.12.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin một vụ lở đất kinh hoàng tại một khu công nghiệp ở thành phố Thâm Quyến đã chôn vùi 22 tòa nhà và khiến 41 người mất tích vào ngày 20.12.

Cảnh đổ nát tại hiện trường vụ lở đất gần thành phố Thâm Quyến. Ảnh chụp màn hình trang tin Hong Kong Free PressCảnh đổ nát tại hiện trường vụ lở đất gần thành phố Thâm Quyến. Ảnh chụp màn hình trang tin Hong Kong Free Press
Các nhân viên cứu hộ đã cứu 7 người, với chỉ 1 người trong số họ bị thương nhẹ, theo Tân Hoa xã. Khoảng 900 người đã được được đưa ra khỏi khu vực nguy hiểm trước khi vụ lở đất xảy ra vào buổi sáng, theo tờ Shenzhen Evening News.
Vụ lở đất đã chôn vùi 22 tòa nhà, bao gồm 2 khu nhà tập thể dành cho công nhân, theo Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc. Đài này dẫn lời ông Ren Jiguanvg, Phó giám đốc Sở Công an Thâm Quyến cho biết phần lớn mọi người đã được sơ tán trước đó. Nguyên nhân vụ lở đất chưa được xác định rõ.
Tháng trước, một vụ lở đất đã chôn vùi 27 ngôi nhà ở tỉnh Chiết Giang khiến 38 người thiệt mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.