TNO

Loạt ảnh khỏa thân hiếm thấy của Madonna tuổi 20

06/12/2015 16:57 GMT+7

(Tin Nóng) Nữ hoàng nhạc pop Madonna tự tin khoe cơ thể khi thực hiện loạt ảnh khỏa thân trắng đen ở tuổi 20 chụp hồi năm 1979 tại New York (Mỹ).

(Tin Nóng) Nữ hoàng nhạc pop Madonna tự tin khoe cơ thể khi thực hiện loạt ảnh khỏa thân trắng đen ở tuổi 20 chụp hồi năm 1979 tại New York (Mỹ).

Loạt ảnh khỏa thân hiếm thấy của Madonna tuổi 20 - ảnh 1
Ảnh: Martin HM Schreiber/Barcroft

Theo Daily Mail ngày 5.12, loạt ảnh “khỏa thân bị mất” này được chụp 13 năm trước khi Madonna xuất bản cuốn sách “Sex” của cô và là bằng chứng cho thấy sức hấp dẫn gợi tình của Madonna trước ngày sự nghiệp âm nhạc của cô thăng hoa.

Các bức ảnh đã được nhiếp ảnh gia nổi tiếng Martin HM Schreiber chụp trong thời gian “Cô gái vật chất” làm người mẫu. Schreiber đã gặp ca sĩ này tại một buổi hội thảo “Chụp ảnh khỏa thân” tại Trường Parsons New ở New York và họ yêu nhau một thời gian ngắn.

Những bức ảnh khỏa thân này được xuất bản trên ấn phẩm của tạp chí Playboy số tháng 5.2015 và hiện được lưu giữ trong một cuốn sách mới với tựa đề “Madonna: Nudes II”.

Loạt ảnh này cũng sẽ xuất hiện trong một cuộc triển lãm mới tại Paris mở cửa ngày 8.12 tới, trước ngày diễn ra tour lưu diễn “Rebel Heart” (Trái tim nổi loạn) của Madonna ở nước Pháp.

Nữ ca sĩ 57 tuổi này luôn sở hữu những bức ảnh “nóng” dù ở tuổi gần U60. Còn với những bức ảnh tuổi son trẻ này, Madonna thể hiện tư thế khoe ngực đáng ganh tỵ cùng thân thể săn chắc nổi tiếng của cô.

Ngọc Lam

>> Ngực trần biểu tình phản đối bạo lực và cưỡng hiếp
>> Ngắm bộ lịch ảnh khỏa thân với cá tuyệt đẹp của Đức
>> Chụp ảnh khỏa thân phản đối bạo lực tình dục
>> Madonna 56 tuổi còn gây sốc với trang phục hở hang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.