Lực sĩ Phạm Văn Mách: 'Nếu được ủng hộ, tôi sẽ ca hát chuyên nghiệp'

29/12/2018 11:35 GMT+7

Á quân Người hát tình ca Hồng Gấm, Bằng Cường, Dương Phúc Lâm… vừa có dịp hội ngộ khán giả thủ đô trong đêm nhạc Giao Tiên. Trong đó tiếng hát của Phạm Văn Mách được khán giả thích thú.

Có mặt tại Hà Nội từ khá sớm để chuẫn bị, các ca sĩ lần lượt trình diễn các nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Giao Tiên. Đặc biệt trong đó phải kể đến các ca khúc nổi tiếng như: Ai có qua cầu, Bến tương tư, Nhớ người yêu, Phận gái thuyền quyên…
Đến với khán giả thủ đô, Phạm Văn Mách trình diễn hai ca khúc Hào hoa Hỏi vợ ngoại thành. "Ngay đêm đầu tiên, tôi khá bất ngờ vì được khán giả đón nhận, đặc biệt còn yêu cầu tôi hát thêm nữa. Ngoài ra, cũng có một lý do khác khiến tôi quyết định tham gia các show diễn ca nhạc chính là đam mê âm nhạc của tôi từ nhỏ ngoài niềm đam mê với thể hình. Tôi yêu mến những ca khúc của nhạc sĩ Giao Tiên từ rất lâu rồi vì những sáng tác của ông rất phóng khoáng, chất liệu âm nhạc dễ nghe, dễ đi vào lòng người. Chính vì thế đó là lý do mà tôi muốn tham gia đêm nhạc lần này của ông", Phạm Văn Mách tâm sự.
Xét về kỹ thuật, giọng hát của Phạm Văn Mách chưa đạt đến độ chuyên nghiệp, nhưng về độ ngọt thì anh có thể qua mặt không ít ca sĩ hiện nay Ảnh: BTC
"Bên cạnh đó, khi được chị Phượng Phạm, người chuyên tổ chức các đêm nhạc tại thủ đô mời tôi tham gia, chị nói rằng muốn tôi thử sức với dòng nhạc mới là bolero, trữ tình quê hương và mến tôi từ khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo cùng ca sĩ Văn Mai Hương nên muốn tôi tham gia vào hai đêm nhạc lần này", anh nói thêm.
Phạm Văn Mách từng là vận động viên thể hình số 1 Việt Nam. Anh ba lần đoạt vô địch thể hình thế giới các năm 2010, 2009, 2000 hạng 55kg, 6 lần liên tiếp vô địch châu Á từ 2004 đến 2011..., là vận động viên tiêu biểu của thể thao Việt Nam trong nhiều năm liền. Để có giọng hát ngọt và kỹ năng biểu diễn ''chuyên nghiệp'', anh tiết lộ có lẽ là nhờ “quá trình” cùng bạn bè tham gia các tụ điểm hát với nhau, tham gia các gameshow ca hát và luôn đam mê, trau đồi thêm về kỹ thuật.
Ngoài giới thiệu những giọng ca mới với khán giả thủ đô, đêm nhạc lần này còn vinh danh nhạc sĩ Giao Tiên, người có công rất lớn đưa các sáng tác trữ tình, quê hương đi vào lòng công chúng hơn 40 năm qua. Do đó, dù sức khỏe không cho phép và đổ bệnh ngay trên chuyến bay đến thủ đô nhưng nam ca sĩ Dương Phúc Lâm đã cố gắng hoàn thành phần trình diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.