Lương Bích Hữu phát hiện em trai ‘song sinh’ trên mạng xã hội

04/03/2020 14:21 GMT+7

Lương Bích Hữu khiến fan chú ý khi đăng tải bức ảnh 'bản sao' cô nhưng lại là nam giới trên mạng xã hội . Trước sự việc, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì cả hai có những nét tương đồng kỳ lạ.

Trên trang cá nhân, Lương Bích Hữu khiến khán giả quan tâm khi đăng bức ảnh “em trai thất lạc”. Tiết lộ về khoảnh khắc thú vị này, Lương Bích Hữu viết: “Đứa em thất lạc, mà em ấy còn đẹp hơn chị nữa. Nếu anh chọn nuôi em, anh sẽ chọn nuôi em nào? Chúc mọi người một ngày tốt lành”.
Trong ảnh, giọng ca Dằm trong tim khéo léo đăng bức ảnh so sánh giữa cô và nhân vật được đề cập. Đáng chú ý, cả hai có nhiều điểm tương đồng gây ngạc nhiên khi đặt cạnh nhau trong một khung hình dù khác biệt giới tính. Nhân vật nam khiến khán giả thích thú khi diện áo len cổ lọ màu trắng, chụp ảnh góc mặt nghiêng cùng nụ cười tươi như bản gốc.

Lương Bích Hữu phát hiện ''em trai song sinh'' trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Lập tức, khoảnh khắc này nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bài đăng của ca sĩ Lương Bích Hữu đã thu về gần 1.000 lượt tương tác cùng những bình luận tích cực. Đa phần ý kiến bày tỏ sự bất ngờ về sự trùng hợp này. Bên cạnh đó, khán giả cũng ưu ái dành lời khen cho nhan sắc của giọng ca Cô gái Trung Hoa ở độ tuổi 35.
Trong đó, một fan viết: “Lương Bích Hữu càng ngày càng xinh và dễ thương”. Nhiều người dùng cũng bày tỏ: “Hữu vẫn đẹp như vậy”, “Xinh quá chị ơi”, “Chị Hữu là nhất rồi”, “Nhìn là muốn đem về nuôi rồi”… Bên cạnh đó, nhiều tài khoản cũng tranh thủ “bắt chước” tạo dáng giống nữ ca sĩ thần tượng và chia sẻ dưới phần bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.